Góc khuất mẫu nam bị đại gia gạ tình, mời đi ăn giá ngàn đô

Google News

(Kiến Thức) - Nghề người mẫu là nơi đầy cám dỗ không chỉ với mẫu nữ mà còn mẫu nam. Mới đây, Đăng Khánh tiết lộ những mánh khoé “dụ dỗ” tinh vi của đại gia với người mẫu nam.
 

Mới đây, tham gia chương trình “Chuyện cuối tuần”, Đăng Khánh hé lộ những góc khuất của nghề người mẫu. Anh cho biết, mức thu nhập trung bình của một nam người mẫu chỉ từ 8 đến 10 triệu đồng một tháng, còn những người mới vào nghề thì còn thấp hơn nữa.
Cũng theo Đăng Khánh, công việc người mẫu phải đối diện với nhiều sức ép và đặc biệt là cám dỗ tình tiền. Anh lấy ví dụ bản thân đã nhận được rất nhiều lời đề nghị khiếm nhã từ đại gia, trong đó đến 70% là nam giới.
Các đại gia mời Đăng Khánh đi ăn nhưng sau đó lại trả 1.000 – 2.000 USD như quà gặp mặt, thậm chí đề nghị anh về nhà hay khách sạn. Hành động gạ gẫm khiến Đăng Khánh cảm thấy bị hạ thấp. Trong những trường hợp bị gạ tình, anh luôn một mực từ chối.
Goc khuat mau nam bi dai gia ga tinh, moi di an gia ngan do
Đăng Khánh. Ảnh: Tiền Phong 
Không chỉ Đăng Khánh, nhiều mẫu nam bị đại gia gạ tình. Người mẫu Trương Nam Thành từng kể được nhiều đại gia mời đi chơi với “giá cát-sê” từ 10 triệu đồng đến 5.000 USD. Nhất là sau Bước nhảy hoàn vũ, những lời gạ gẫm đến với nam người mẫu này ngày càng nhiều.
Trương Nam Thành chia sẻ: "Nếu nói không có lời gạ gẫm, lời mời ăn uống thì là em nói dối. Có thể lúc em nhảy nhìn em rất “chuẩn men” nên nhiều người thuộc giới tính thứ 3 thích em. Em tôn trọng sự quý mến đó của họ, nhưng em là đàn ông mà”.
Goc khuat mau nam bi dai gia ga tinh, moi di an gia ngan do-Hinh-2
 Trương Nam Thành.
Giống Trương Nam Thành, người mẫu Chan Than San cũng trở thành đối tượng bị gạ tình của nhiều đại gia. Đa phần lời gạ gẫm Chan Than San đến từ những người thuộc giới tính thứ ba.
“Có đại gia điện thoại năn nỉ mời mình gặp... Chỉ gặp mặt và ngồi hóng gió, ngắm trăng rồi ăn hột vịt lộn cho đại gia coi thôi mà trả mình 50.000 USD”, Chan Than San cho biết.
Người mẫu Nam Phong lại từng được một đại gia lớn tuổi đề nghị cặp kè lâu dài và hứa tặng một căn nhà tại TP HCM. Trước lời đề nghị này, anh phải từ chối một cách cứng rắn.
Trong khi đó, trước những lời mời gọi ít khiếm nhã hơn, Nam Phong phải ứng xử khéo léo để giữ quan hệ bởi từ chối thẳng thừng cũng không được. Rồi sau đó, nam người mẫu sẽ tìm cơ hội để chuồn.
Goc khuat mau nam bi dai gia ga tinh, moi di an gia ngan do-Hinh-3
Nam Phong. Ảnh: Vietnamnet 
Đăng Khánh, Nam Phong, Chan Than San biết cách tránh được cạm bẫy nghề người mẫu nhưng không phải nam người mẫu nào cũng vậy. Theo Đăng Khánh, có thể có đến 40% người mẫu nam sẽ chấp nhận đánh đổi vì áp lực xây dựng hình ảnh sang chảnh trong nghề.
Lý giải thêm cho quan điểm của Đăng Khánh, đạo diễn Lê Hoàng cho biết, mọi người luôn xem người mẫu lúc nào cũng phải mặc đồ đẹp, thần thái sang chảnh nhưng để có được vẻ hào nhoáng đó, chung quy đều phụ thuộc vào tiền bạc.
Đăng Khánh và đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ có những đại gia có mánh khóe “dụ dỗ” rất tinh vi như mời nam người mẫu về làm những công việc chính đáng với mức lương rất khá. Họ nhã nhặn, tử tế, nâng đỡ các nam người mẫu, khiến các nam người mẫu dễ sa ngã hơn.
Không chỉ riêng nghề người mẫu, nhiều lĩnh vực trong showbiz cũng có góc tối gạ tình. Theo ca sĩ Du Thiên, nếu có bản lĩnh, người hoạt động trong showbiz sẽ xử lý khéo léo để không bị rơi vào lưới tình, bởi đôi khi càng chạy trốn, người ta lại càng theo.

Xem video "Từ bỏ ước mơ nghề nghiệp vì bị gạ tình công sở". Nguồn VTC Now


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)