Giữa scandal, đặt lên bàn cân K-ICM và Jack: Ai mới thực có tài?

Google News

(Kiến Thức) - Là cặp song ca trăm triệu view, Jack & K-ICM mới đây vướng tin đồn mâu thuẫn. Nhiều khán giả tò mò khi đặt lên bàn cân so sánh Jack và K-ICM ai mới thực có tài.
 
 

Mới đây, Jack & K-ICM trở thành tâm điểm của dư luận vì tin đồn mâu thuẫn. Cụ thể, phía fan của Jack tố công ty của K-ICM bóc lột sức lao động, chèn ép, bắt chạy show đến kiệt sức. Ngoài ra, trên mạng rộ nghi vấn mẹ nuôi của K-ICM là người đứng sau.
Giữa lùm xùm, K-ICM liên tục đi diễn một mình. Trong khi đó, Jack không còn xuất hiện trong nhóm nghệ sĩ của công ty quản lý. Trước thời điểm xảy ra ồn ào, đây vốn là cặp bài trùng mới nổi của làng âm nhạc Việt với các hit trăm triệu view như “Hồng nhan”, “Bạc phận”, “Sóng gió”, “Em gì ơi”.
Đặc biệt hơn, Jack & K-ICM là đối thủ đáng gờm của Sơn Tùng M-TP về lượt view. Cụ thể, trong danh sách những MV thịnh hành nhất năm 2019 của Youtube, Jack & K-ICM có 4 MV trong top 10. Theo đó, “Hồng nhan”, “Bạc phận”, “Sóng gió” thuộc top 3 còn "Em gì ơi" lọt top 8, trong khi đó MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP xếp ở vị trí thứ 4.
Giua scandal, dat len ban can K-ICM va Jack: Ai moi thuc co tai?
 Jack & K-ICM.
Không thể phủ nhận sự kết hợp ăn ý giữa Jack và K-ICM đã giúp cả hai cùng vụt sáng. Nhiều khán giả tò mò liệu khi đặt lên bàn cân so sánh Jack hay K-ICM tài năng hơn.
Về Jack, anh tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997, quê ở Bến Tre. Jack là giáo viên dạy âm nhạc của một trường tiểu học. Tuy nhiên, sau đó, anh bỏ nghề dạy học rồi gia nhập và hoạt động trong nhóm G5R. Nhóm của Jack chưa thực sự gây chú ý bởi chỉ được biết đến bởi fan trung thành của thể loại rap và dòng nhạc underground.
K-ICM tên thật Nguyễn Bảo Khánh đến từ Sóc Trăng. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Từ nhỏ K-ICM đã nghe bố chơi đàn guitar, các anh chơi sáo, trống. Đến năm 7 tuổi, anh mới bắt đầu chơi đàn. Năm 12 tuổi, K-ICM bắt đầu đi biểu diễn ở các đám cưới để trau dồi kinh nghiệm.
Về tài năng, Jack sở hữu giọng hát mộc mạc, lạ và đậm chất tự sự nên chỉ cần anh cất tiếng hát, khán giả sẽ nhận ngay ra. Đặc biệt hơn, chàng trai gốc Bến Tre còn có khả năng sáng tác. “Hồng nhan”, “Bạc phận”, “Sóng gió” được Jack sáng tác trong năm 2019.
Jack cho biết, anh chỉ sáng tác theo cảm hứng. “Việc cập nhật những sản phẩm, xu hướng đang được yêu thích trên thị trường là cần thiết. Do đó, không tránh khỏi việc từng nghe các ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh hay Đen. Tuy nhiên, tôi làm nhạc hoàn toàn theo cảm tính, không có đường lối bài bản”, Jack nói trên Zing.
Về phần K-ICM, anh có khả năng chơi đàn organ chuyên nghiệp. K-ICM có thể biến đàn organ thành nhiều loại nhạc khác nhau như DJ, đàn tranh, sáo. Thậm chí K-ICM còn có khả năng bịt mắt để chơi đàn và có biệt danh là thánh chơi đàn.
Ngoài vai trò nhạc công chuyên nghiệp, K-ICM cũng làm nhà sản xuất, hòa âm phối khí, sáng tác. Bản hit của anh trước khi bắt tay với Jack là “Buồn của anh”. Đây là sản phẩm âm nhạc K-ICM sáng tác cùng Đạt G. Tuy nhiên, theo tin đồn mới rộ lên, K-ICM chỉ hòa âm phối khí chứ không sáng tác.
Giua scandal, dat len ban can K-ICM va Jack: Ai moi thuc co tai?-Hinh-2
 
Khi bắt tay với Jack, K-ICM đảm nhận vai trò hòa âm phối khí và cùng biểu diễn còn Jack vừa sáng tác vừa hát. Nhiều khán giả đánh giá cao K-ICM hiểu được khán giả muốn gì còn Jack có tài năng sáng tác cùng chất giọng dễ đi vào lòng người mặc dù không có kỹ thuật.
Có thể nói, K-ICM và Jack đều có lợi thế của riêng mình. Điều người hâm mộ quan tâm hiện tại nếu không còn hoạt động cùng nhau liệu K-ICM và Jack có thể tạo hit hay không.

Mời quý độc giả xem MV "Em gì ơi" của Jack và K-ICM. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)