Gái út nhà Beckham mua quà 150 triệu đồng tặng sinh nhật bố

Google News

David Beckham không khỏi thích thú khi nhận được món quà đắt đỏ từ cô con gái cưng Harper.

Vào ngày 2/5 vừa qua, David Beckham đã đón sinh nhật lần thứ 43 bên các thành viên trong gia đình. Không chỉ nhận được điều bất ngờ là sự trở về từ Mỹ của cậu con trai cả Brooklyn mà cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này còn được cô con gái rượu Harper dành cho món quà đặc biệt.
 Mới 6 tuổi Harper đã bỏ ra hơn 150 triệu đồng để mua quà tặng sinh nhật bố.
Mới đây, David vui vẻ khoe trên trang Instagram món quà của Harper. Mặc dù mới 6 tuổi nhưng con gái của Beckham rất chịu chơi khi bỏ ra một khoản tiền lớn để mua cho bố một chiếc hộp đựng rượu hạng sang đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Chiếc hộp này có giá 4.950 bảng Anh (hơn 150 triệu đồng). Bên trong hộp còn có 2 chiếc ly bằng pha lê rất đẹp.
Trước đó, bà xã Victoria cũng đăng tải lên trang cá nhân đoạn video quay lại cảnh Harper đang đọc những lời chúc ngọt ngào gửi đến bố David Beckham. "Chúc mừng sinh nhật bố. Con hy vọng bố sẽ thích những món quà này. Con yêu bố", bé Harper tình cảm nói.
 

 Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới đón sinh nhật lần thứ 43 bên các thành viên trong gia đình.
Có thể thấy gia đình Beckham luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ vì tất cả các thành viên trong tổ ấm đều gắn kết và dành nhiều yêu thương cho nhau. Vợ chồng David dù bận rộn với công việc nhưng thường xuyên tranh thủ ở bên các con của mình. Hai người cũng hay chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp cùng với lũ trẻ trên mạng xã hội.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)