Fan xao xuyến khi Hà Tăng tươi cười rạng rỡ bên Ngô Thanh Vân

Google News

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã có dịp hội ngộ với Ngô Thanh Vân. Nhìn 2 nãng mỹ nhân đứng cạnh nhau thì ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Dù rời xa showbiz để chuyên tâm vào công việc kinh doanh riêng và chăm sóc gia đình, thỉnh thoảng "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà tái xuất trong những sự kiện của các nghệ sĩ thân thiết. Mới đây, người đẹp đến chúc mừng đàn chị Ngô Thanh Vân ra sách mới. Khoảnh khắc Hà Tăng cười tươi hết cỡ, ôm chầm lấy "đả nữ" vô cùng thân mật gây chú ý với nhiều người.
Từ lâu, Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân đã có mối quan hệ mật thiết nên sự kiện quan trọng của đàn chị, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" không thể vắng mặt, dù công việc bận rộn. Cùng xuất hiện trong "dress code" màu trắng, chị em Tăng Thanh Hà vẫn xinh đẹp vô cùng nổi bật.
Fan xao xuyen khi Ha Tang tuoi cuoi rang ro ben Ngo Thanh Van
Tình chị em thân thiết của Tăng Thanh Hà - Ngô Thanh Vân. 
Để set đồ của mình thêm thú vị, Tăng Thanh Hà còn không ngại ngần phối thêm chiếc kính đen. Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Chúc mừng chị 3! Người phụ nữ không ngừng truyền cảm hứng cho em! Em rất tự hào về chị".
Fan xao xuyen khi Ha Tang tuoi cuoi rang ro ben Ngo Thanh Van-Hinh-2
 
Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân là những chị em thân thiết hàng đầu trong showbiz Việt. Không chỉ là những đồng nghiệp, họ còn là hàng xóm thân thiết của nhau. Cả 2 thường hỗ trợ nhau trong các dự án và thường xuyên lên tiếng ủng hộ nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.
Đầu năm 2018, Ngô Thanh Vân từng hài hước nói rằng nếu cô phi giới tính thì sẽ yêu Tăng Thanh Hà. Cô tiểt lộ khi có ý định mời Tăng Thanh Hà đóng phim: "Vân đã suy nghĩ rằng nếu mình là tài xế, còn là ô môi thì chắc mình sẽ yêu một cô "ngọc nữ" như Tăng Thanh Hà. Vân và Hà rất thân, nên khi gọi điện xin phép dùng tên và hình của Hà trong phim, để vào vai "người yêu trong trí tưởng tượng" Vân trên phim thì Hà rất vui vẻ đồng ý".
Theo Anh Thư/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)