Fan quốc tế nói gì về MV “Mời anh vào team em” của Chi Pu?

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng Việt ném đá hot girl Chi Pu gợi cảm quá đà trong MV mới “Mời anh vào team em”, còn phản ứng của fan quốc tế lại trái ngược.
 
 

Sau một thời im lắng, hot girl Chi Pu tái xuất với MV “Mời anh vào team em”. Được gắn mác 16+, sản phẩm âm nhạc của Chi Pu vẫn gây bất ngờ bởi những cảnh quay quá táo bạo.
Đông đảo cư dân mạng ném đá Chi Pu gợi cảm quá đà trong khi giọng hát vẫn chưa có sự tiến bộ. Nhiều ý kiến còn cho rằng hot girl gốc Hà thành lạm dụng cảnh quay táo bạo để gây sự chú ý. Thậm chí, một bộ phận người hâm mộ bày tỏ thất vọng về Chi Pu vốn từng gắn liền với hình ảnh ngoan hiền.
“Chị thay đổi quá nhiều và em nghĩ để làm nên một MV chất lượng không phải cứ phải hở đến mức độ như thế đâu. Em cũng là fan của chị nhưng em cảm thấy buồn và thất vọng về sản phẩm lần này của chị”, một người hâm mộ chia sẻ.
Phản ứng của fan quốc tế về MV của Chi Pu lại trái ngược. Có không ít cư dân mạng nước ngoài để lại bình luận khen hot girl gốc Hà thành xinh đẹp, bày tỏ yêu thích sản phẩm âm nhạc của Chi Pu, thậm chí cho hay Chi Pu chưa bao giờ làm họ thất vọng.
“Chi Pu quá xinh đẹp. Tôi thích MV này. Tôi nghĩ tôi sẽ phải học vũ đạo của Chi Pu”, tài khoản T.L chia sẻ.
Fan quoc te noi gi ve MV “Moi anh vao team em” cua Chi Pu?
 Chi Pu trong MV mới.
Fan quoc te noi gi ve MV “Moi anh vao team em” cua Chi Pu?-Hinh-2
Dân mạng trong nước tranh cãi MV của Chi Pu.  
Fan quoc te noi gi ve MV “Moi anh vao team em” cua Chi Pu?-Hinh-3
Fan quốc tế bình luận về MV của Chi Pu.  
Tính đến thời điểm 11h ngày 28/11, MV của Chi Pu hút hơn 1.4 triệu lượt xem, lọt top 21 MV thịnh hành trên Youtube tại Việt Nam.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)