Em gái Ông Cao Thắng được 'đẩy thuyền' với diễn viên Anh Đức

Google News

Không riêng Trịnh Thăng Bình mà mới đây em gái Ông Cao Thắng còn được 'ghép đôi' với bạn thân Trấn Thành - nghệ sĩ hài Anh Đức.

Sau đám cưới Ông Cao Thắng và Đông Nhi, hình ảnh Ông Thoại Liên chụp chung với Trịnh Thăng Bình được dân mạng truyền tay nhau. Đáng chú ý là hôm đó có hàng trăm khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng em gái Ông Cao Thắng chỉ chụp hình chung với Trịnh Thăng Bình. Ở một khung hình, cả hai được dân mạng nhận xét là rất xứng đôi và có tướng phu thê.
Em gai Ong Cao Thang duoc 'day thuyen' voi dien vien Anh Duc
Khoảnh khắc Trịnh Thăng Bình chụp ảnh cùng em gái Ông Cao Thắng. 
Trong khi dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền" thì Ông Thoại Liên chỉ ỡm ờ đưa ra tiêu chí tuyển chồng: "Tôi sẽ cưới một người đàn ông biết tôi uống trà, cà phê và rượu như thế nào. Và biết khi nào thì tôi uống thứ gì". Mới đây, cô ngầm phủ nhận có tình cảm đặc biệt với Trịnh Thăng Bình khi đăng ảnh chụp thân thiết với một sao nam độc thân khác khi dự tiệc là diễn viên Anh Đức.
Khi được hỏi: "Jo có cảm nghĩ ntnao về nghệ sĩ Anh Đức?", em gái Ông Cao Thắng đáp lại: "Anh dễ thương frenly lắm à". Anh Đức thường được bạn thân là Trấn Thành "rao ế" và "gả bán" trong các gameshow. Cả hai đều đang FA nên nếu Anh Đức và em gái Ông Cao Thắng có tiến xa hơn chắc chắn sẽ được nhiều người ủng hộ.
Em gai Ong Cao Thang duoc 'day thuyen' voi dien vien Anh Duc-Hinh-2
Không chỉ chụp hình mà Ông Thoại Liên còn có nhận xét rất tốt về diễn viên Anh Đức. 

Em gai Ong Cao Thang duoc 'day thuyen' voi dien vien Anh Duc-Hinh-3
 

Em gai Ong Cao Thang duoc 'day thuyen' voi dien vien Anh Duc-Hinh-4
 Em gái Ông Cao Thắng chụp chung với một số người bạn thân khác khi tham gia buổi tiệc.
Theo Tường San/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)