Ê-kíp tiết lộ Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vẫn hạnh phúc sau scandal

Google News

Dung Bình Dương - nhà sản xuất “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” cho biết, khi scandal Kiều Minh Tuấn – An Nguy xảy ra, Cát Phượng khẳng định chuyện tình của mình với bạn trai kém 8 tuổi vẫn tốt đẹp.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHDStar:
Vừa qua, phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” gây tranh cãi khi hai diễn viên chính là Kiều Minh Tuấn và An Nguy lên tiếng thừa nhận tình cảm. Dư luận lên tiếng chỉ trích cặp đôi và những người liên quan khi cho rằng ê-kíp dùng chuyện tình cảm để PR phim.
Mới đây, chị Dương Bình Dương – nhà sản xuất “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” cho hay, ngoài các ý kiến trái chiều, bộ phim còn vướng tin đồn mất trắng số tiền đầu tư vì scandal. Tuy nhiên, nhà sản xuất khẳng định, bộ phim hiện vẫn được khá nhiều khán giả ủng hộ sau 1 tuần ra mắt.
E-kip tiet lo Kieu Minh Tuan - Cat Phuong van hanh phuc sau scandal
Dàn diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” trong ngày ra mắt tại TP.HCM. 
Nhà sản xuất bị sốc 2 lần
- “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” chưa kết thúc chiếu tại các rạp nhưng nhận được khá nhiều lời đồn ê-kíp có khả năng bị lỗ rất cao. Chị nghĩ sao?
- Bộ phim này do tôi tự bỏ vốn 100% và kết hợp với đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện vì tôi cảm nhận cậu ấy rất có tâm với nghề. Ban đầu, chúng tôi dự tính chỉ thực hiện với chi phí 15 tỷ đồng, nhưng do yêu cầu về tính nghệ thuật, bối cảnh, chất lượng máy quay... nên con số đầu tư đã đội lên 25 tỷ đồng.
Vừa qua, bộ phim gặp nhiều ý kiến trái chiều, khi 2 diễn viên chính là Kiều Minh Tuấn và An Nguy lên tiếng thừa nhận tình cảm. Dư luận chỉ trích chúng tôi là PR bẩn, bất chấp mọi thứ để gây chú ý nhằm đạt mục đích lợi nhuận.
Hôm nay, tôi lấy danh dự cá nhân ra khẳng định, ê-kíp không hề dùng tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy để PR cho phim. Bản thân tôi bỏ tiền đầu tư nghệ thuật và chỉ hy vọng được huề vốn là vui, để có cơ hội tiếp tục sản xuất những sản phẩm khác.
E-kip tiet lo Kieu Minh Tuan - Cat Phuong van hanh phuc sau scandal-Hinh-2
 Nhà sản xuất Dung Bình Dương đầu tư 25 tỷ đồng vào “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”.
Làm phim không phải là công việc chính của tôi. Nhiều người bảo, tại sao tôi không dùng số tiền đó để tiết kiệm, sinh lời, hoặc đầu tư kinh doanh, bất động sản... thì lợi nhuận sẽ cao hơn. Tuy nhiên, đến nay, tôi đã đầu tư 9 bộ phim truyền hình và 3 phim điện ảnh nhưng chưa sản phẩm nào có lời. Có lẽ bản thân đã quá đam mê và yêu thích lĩnh vực này nên tôi vẫn tiếp tục theo đuổi, dù trước đây tôi từng có suy nghĩ sẽ từ bỏ phim ảnh vì quá thị phi.
- Mạng xã hội có khá nhiều bài viết, bình luận tiêu cực, thậm chí tẩy chay bộ phim. Chị cảm nhận ra sao khi “đứa con tinh thần” rơi vào hoàn cảnh như vậy?
- Khi scandal xảy ra tôi vẫn chưa biết chuyện. Chỉ đến khi người thân cho xem thì tôi mới hay và khá sốc. Lập tức tôi liên hệ với đôi bên nhưng không ai có câu trả lời với tôi một cách thỏa đáng. Bộ phận truyền thông bảo tôi nên bình tâm vì đang xử lý. Đạo diễn cũng khuyên tôi đừng sốc, nên tìm cách giải quyết.
Sau khi đọc những bài báo viết về Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Cát Phượng rồi đến những bài viết đòi tẩy chay phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", tôi lại sốc thêm lần nữa.
Tôi rất sợ và không biết mình sẽ giải quyết sóng gió này ra sao. Song khi bình tâm lại, tôi vẫn tin các khán giả sẽ hiểu chuyện và tiếp tục ủng hộ bộ phim.
E-kip tiet lo Kieu Minh Tuan - Cat Phuong van hanh phuc sau scandal-Hinh-3
An Nguy và Kiều Minh Tuấn. 
- Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ lên tiếng thừa nhận tình cảm ngay trong thời điểm bộ phim sắp ra mắt. Vì vậy, đa số khán giả cho rằng nếu nói đây không phải là chiêu ê-kíp tung ra để PR phim thì hơi khó tin. Chị nghĩ sao?
- Chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy là chuyện riêng của cá nhân 2 diễn viên, việc họ yêu hay không yêu thì không hề liên quan đến đạo diễn và nhà sản xuất.
Cá nhân tôi cũng chưa bao giờ biết, ủng hộ hay đồng tình kết hợp những diễn viên này để tạo chiêu trò PR. Nếu dùng chuyện tình cảm để PR thì chúng tôi đã ngưng phát hành phim khi dư luận dậy sóng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phát hành phim như dự kiến vì vẫn đặt niềm tin vào khán giả. Và quả thật, khán giả ủng hộ chúng tôi rất nhiều khiến ê-kíp vô cùng cảm kích.
Trong hợp đồng cũng ghi rõ, diễn viên phải bảo vệ hình ảnh của mình trước công chúng. Song Kiều Minh Tuấn và An Nguy tự phát biểu và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ phim. Tôi liên hệ hỏi chuyện thì họ cũng khóa máy. Tôi rất tiếc về sự cố này và chỉ biết lên tiếng xin lỗi khán giả.
"Chú ơi, đừng lấy mẹ con" có nội dung về tình cảm gia đình, hài hước, vui nhộn... và dành cho đủ độ tuổi. Ê-kíp trên 100 người đã vượt qua biết bao khó khăn, gần 80% cảnh quay thực hiện vào ban đêm, một số diễn viên là trẻ em cũng vì nghệ thuật đã liên tiếp thức trắng đêm. Vì vậy chúng tôi không dại dùng chiêu trò PR để đi ngược lại chính mình.
"Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn vẫn hạnh phúc"
- Sau ồn ào, chị và Kiều Minh Tuấn, An Nguy có ngồi lại nói rõ mọi việc?
- Từ khi ồn ào xảy ra đến hiện tại, tôi cùng Kiều Minh Tuấn, An Nguy có tham tour quảng bá phim khắp cả nước. Lúc tôi muốn nói chuyện với cả hai thì đều hết giờ, khi về thì xe ai nấy đi. Vì vậy, đến giờ tôi vẫn chưa có cơ hội trao đổi với hai diễn viên này.
Tôi có trao đổi với Cát Phượng và hỏi lý do tại sao Kiều Minh Tuấn và An Nguy phát biểu như vậy? Một số tin đồn còn cho rằng Cát Phượng góp vốn đầu tư bộ phim này nên đã đứng sau “đạo diễn” mọi thứ. Tôi khẳng định phim này tôi góp 100% vốn nên tin đồn Cát Phượng có liên quan là sai sự thật. Riêng Cát Phượng cũng khẳng định không làm chuyện này.
Còn chuyến đi Đà Nẵng của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn ngay giữa ồn ào xảy ra là họ đi gặp 1 đối tác. Cả hai vẫn vui vẻ hạnh phúc và không có một dấu hiệu nào rạn nứt.
E-kip tiet lo Kieu Minh Tuan - Cat Phuong van hanh phuc sau scandal-Hinh-4
 Cát Phượng khẳng định chị và Kiều Minh Tuấn vẫn đang hạnh phúc.
Cát Phượng chia sẻ với tôi rằng, việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy phát ngôn như vậy có lẽ còn dư âm khi đóng phim chung. Và cả hai đã làm mọi việc đi quá xa. Cát Phượng khẳng định, chuyện tình giữa cô ấy và Kiều Minh Tuấn hiện vẫn rất hạnh phúc.
- Mới đây, bé Hữu Khang phải nhập viện sau sốc tâm lý vì đọc được những bình luận tiêu cực. Chị nghĩ sao chuyện người lớn gây ảnh hưởng đến 1 đứa trẻ như vậy?
- Việc chúng tôi bị bảo PR bẩn không đau bằng chuyện Hữu Khang bị sốc tâm lý. Nghe tin cháu nhập viện, tôi và đạo diễn đã trực tiếp đến thăm. Khi chúng tôi đến nơi là cháu đang cấp cứu. Đến lúc gặp mọi người thì Khang khóc rất nhiều và liên tục hỏi “con có được đóng phim nữa không?”. Câu hỏi của Khang khiến chúng tôi vừa xót mà vừa bức xúc.
E-kip tiet lo Kieu Minh Tuan - Cat Phuong van hanh phuc sau scandal-Hinh-5
 Hữu Khang nhập viện vì bị sốc tâm lý.
Bé Hữu Khang nhập viện vì bị sốc khi đọc tin nhắn trên điện thoại, thấy fan xấu chửi và chê bé. Cháu không hề bị áp lực khi tham gia phim. Nếu các bạn có chỉ trích, ném đá thì hãy hướng về chúng tôi. Hữu Khang chỉ là cậu bé, hoàn thành công việc một cách hết mình, chỉn chu nên em không có tội tình gì cả. Hiện Hữu Khang vẫn được bác sĩ chăm sóc. Em cũng được chuẩn đoán nhiễm vi rút đường ruột, nếu không phát hiện sớm thì rất nguy hiểm.
Hiện điều gia đình, đạo diễn và ê-kíp phim mong muốn nhất là sớm lấy lại tinh thần cho Hữu Khang, để cậu bé có thể tự hào về những gì mình đã làm được.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)