Duy Khánh bất ngờ "hỏi cưới" Miu Lê khiến fan xôn xao

Google News

Không chỉ hỏi cưới mà Duy Khánh còn gọi Miu Lê là "vợ" vô cùng tình tứ. Đoạn bình luận qua lại ngọt ngào của Duy Khánh và Miu Lê khiến fan cực thích thú.

Mới đây, Duy Khánh đăng ảnh chụp cùng nữ diễn viên "Em là bà nội của anh" và chú thích: "With (với)... vợ tương lai". Bên dưới nam diễn viên còn hỏi: "Em có đồng ý cưới anh không?" và tag tên Miu Lê. Sau đó, Miu Lê hỏi ngược lại: "Khi nào cưới?", thì Duy Khánh lại lấp lửng: "Bao giờ vợ sẵn sàng thì mình cưới".
Đoạn bình luận qua lại ngọt ngào của Duy Khánh và Miu Lê khiến fan cực thích thú. Thậm chí, có người còn hối thúc cả hai sớm làm đám cưới, sinh con.
Duy Khanh bat ngo
 Duy Khánh chụp ảnh với Miu Lê và chú thích rằng đây là "vợ tương lai".
Duy Khanh bat ngo
 Đoạn chat mùi mẫn như "sắp cưới nhau đến nơi" của Duy Khánh và Miu Lê.
Đã có khoảng thời gian, rộ tin đồn Duy Khánh và Miu Lê giận hờn, thậm chí là "cạch mặt" nhau. Thông tin này xuất phát từ việc cả hai không còn chia sẻ hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân như trước. Đặc biệt, Miu Lê và Duy Khánh bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Ngoài ra, "cô giáo Khánh" lại quay sang chơi thân với Hiền Hồ.
Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, cả hai tương tác trở lại và đăng tải những hình ảnh cực tình lên trang cá nhân. Duy Khánh cũng nói rằng: "Tôi với Miu Lê yêu quý nhau và giữ mãi tình bạn đẹp, lâu dài như vậy. Thời gian sẽ trả lời tất cả".
Duy Khanh bat ngo
 Fan còn chụp lại khoảnh khắc cả hai suýt hôn được Miu Lê đăng trên story của Instagram.
Duy Khanh bat ngo
 Duy Khánh và Miu Lê được fan tích cực "đẩy thuyền". Trước đây, cả hai là đôi bạn thân thiết, thường xuyên đi du lịch hoặc hợp tác trong dự án chung.

Theo Thủy Chi/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)