Dương Yến Ngọc nổi đóa khi bị mắng "lợi dụng cái chết của Thu Thủy"

Google News

Dương Yến Ngọc block thẳng tài khoản nói cô lợi dụng cố hoa hậu Thu Thủy.

Ngày 5/6, showbiz Việt phủ bóng đen trước thông tin hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45. Sự ra đi đột ngột của hoa hậu tài sắc vẹn toàn khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa, tiếc nuối.

Duong Yen Ngoc noi doa khi bi mang

Thu Thủy là Hoa hậu Việt Nam 1994.

Trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc liên tục cập nhật các thông tin về sự qua đời của đàn chị. Bên cạnh sự tiếc thương, cựu mẫu cũng đưa ra những nhận định riêng xoay quanh vấn đề sức khỏe của cố hoa hậu.

"Chị Thủy ăn uống healthy nhưng thiếu chất bảo vệ trái tim và mạch máu, cộng với tập luyện quá sức thì sức khỏe cũng không đảm bảo", Dương Yến Ngọc cho hay.

Duong Yen Ngoc noi doa khi bi mang

Duong Yen Ngoc noi doa khi bi mang

Dương Yến Ngọc bàn luận về sức khỏe của Thu Thủy.

Trong khi nguyên nhân Thu Thủy qua đời chưa được công bố rõ ràng, lời bàn luận của Dương Yến Ngọc đã trở thành chủ đề bàn tán. Một số cho rằng cô có dụng ý riêng khi phát ra những lời này, thậm chí nghi gián tiếp quảng cáo trục lợi.

"Xin đừng dùng cái chết của người khác để quảng cáo cho công việc của mình", một tài khoản mạng thẳng thắn nhắc nhở cựu mẫu.

Bị chỉnh đốn, Dương Yến Ngọc gay gắt: "Tâm lý không ổn định hay sao mà nghĩ ai cũng xấu vậy bạn? Đọc xong tin này, tôi sẽ block bạn vì chúng ta không cùng suy nghĩ để kết bạn".

Bị đuổi thẳng nhưng người này vẫn kiên trì bảo vệ ý kiến: "Bạn có quyền block mình nếu bạn muốn, và mình cũng không muốn kết bạn với một người quá nhẫn tâm đâu".

Cuối cùng, Dương Yến Ngọc mời người này block mình trước để khép lại tranh cãi.

Duong Yen Ngoc noi doa khi bi mang

Dương Yến Ngọc đáp trả tay đôi khi bị mắng sống nhẫn tâm.

Trước Dương Yến Ngọc, Diễm Hương cũng rơi vào tình huống tương tự. Cụ thể, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 gặp rắc rối vì đưa ra lời khuyên nâng cao sức khỏe cho mọi người.

Dẫn link bài viết hoa hậu Thu Thủy qua đời, Diễm Hương nhận định, để có cơ thể khỏe mạnh thì ngoài luyện tập thể dục, mọi người nên ăn uống detox cơ thể. Cô cũng chia sẻ phương thức chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp của mình trong 4 năm qua cho mọi người biết.

Duong Yen Ngoc noi doa khi bi mang

Diễm Hương cũng bị chỉ trích "lợi dụng cái chết của Thu Thủy".

Tuy nhiên, một số cư dân mạng công khai chỉ trích Hoa hậu Thế giới người Việt, cho rằng lợi dụng người quá cố để quảng cáo. Được biết thời gian qua Diễm Hương kinh doanh sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Trước sự việc, Diễm Hương lập tức phản hồi: "Bạn ơi, sao bạn cay nghiệt với cuộc sống vậy. Tôi quảng cáo gì? Tôi chia sẻ cách sống tốt và đẹp khỏe cũng là mong mọi người tốt đẹp. Còn bạn thấy cuộc sống bạn tiêu cực và thích chỉ trích vậy nên qua chỗ hợp với mình mà chơi". 

Theo Khánh Lam/ vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)