Dương Triệu Vũ tiết lộ mối quan hệ của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng

Google News

Dương Triệu Vũ tiết lộ đêm giao thừa, Đàm Vĩnh Hưng đến nhà chúc Tết bố mẹ anh và được Hoài Linh lì xì. Thực hư mối quan hệ của hai người ra sao sau tin đồn từ mặt.

Mối quan hệ giữa Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng được cho là bất hòa từ nhiều năm nay. Dù vậy, Mr. Đàm tiết lộ chỉ có một người được quyền đánh anh, đó là Hoài Linh. “Quý ông làng nhạc Việt” tiết lộ nếu danh hài bảo anh nằm sấp để bị “tét mông”, anh vẫn sẵn sàng.
Thế nhưng, dù Mr Đàm nói vậy, Hoài Linh vẫn không tha thứ. Điều này khiến nhiều người tò mò, vì không biết chuyện gì đã xảy ra khiến “Sáu Bảnh” lại không chịu bỏ qua.
Hẹn gặp Dương Triệu Vũ ở trường quay cuộc thi Ban nhạc quyền năng, nơi anh làm giám khảo, nam ca sĩ đã tiết lộ những chi tiết đằng sau mối quan hệ được cho là mâu thuẫn giữa 2 người anh thâm tình.
Dương Triệu Vũ ngồi ghế giám khảo "Ban nhạc quyền năng" cùng Phi Nhung. 
“Anh Linh bảo nếu anh Hưng không lo được cho tôi, anh sẽ lo”
- Nhiều ý kiến cho rằng Dương Triệu Vũ giờ như bản sao của Đàm Vĩnh Hưng. Anh nói thế nào về điều này?
- Lúc trước có nhưng sau này lời nói đó thưa dần và gần như đã hết. Đó là lý do tôi và anh Hưng thực hiện album 14 năm 9 tháng. Trước đây không bao giờ tôi dám làm sản phẩm chung mặc dù anh em rất thân và làm cũng dễ.
Nhưng vì tôi không muốn và không dám nhưng khi đã có hình ảnh rõ nét, có vị trí trong lòng khán giả rõ rệt, có lượng fan riêng nên tôi mạnh dạn mở lời. Album đó được tái bản lần 4, chúng tôi vừa có kỷ niệm, vừa mang về lợi nhuận.
- Anh làm cách nào để thoát khỏi sự ảnh hưởng của Mr. Đàm?
- Ngày xưa nhiều người nói tôi giống anh Hưng nhưng tôi không tin, dĩ nhiên có sự ảnh hưởng nhưng tôi không nghĩ giống quá đâu. Nhưng rồi nhiều người nói nên bắt buộc tôi phải xem lại chính mình. Từ lúc đó, tôi tách khỏi anh Hưng bằng cách tạo dựng ê-kíp riêng.
Vì ngày xưa lúc tôi về Việt Nam, người hòa âm, thu âm, mix đều là người của anh Hưng. Thậm chí, anh còn ngồi hướng dẫn trong lúc tôi thu âm nữa, dĩ nhiên cũng mang âm hưởng giống nhau. Sau này, tôi hạn chế đi hát chung với anh Hưng, trừ những đêm đặt biệt.
Dương Triệu Vũ tự nhận giờ anh đã thoát khỏi cái bóng của Đàm Vĩnh Hưng. 
- Anh trai anh, Hoài Linh từng khuyên anh “làm gì làm cũng phải giữ cái riêng của mình” nhưng cuối cùng Dương Triệu Vũ lại bị cho quá giống Đàm Vĩnh Hưng. Anh nghĩ sao?
- Tôi cũng ý thức được điều đó nhưng nhiều lúc mình trong cuộc nên sẽ không thấy rõ bằng người ngoài. Ngay lúc đó tôi có nói “em đâu có giống đâu anh” nhưng rồi không chỉ anh Hoài Linh, còn nhiều người khác nói nữa thì bắt buộc tôi phải xem xét lại. Anh Hưng quá nổi tiếng nên dù tôi chỉ giống 20% cũng bị so sánh.
Tôi luôn tôn trọng và yêu mến anh Hoài Linh. Anh cũng rất thương tôi nên góp ý, hỗ trợ tinh thần khá nhiều. Có những lúc tôi và anh Hưng gây gỗ, khi đó tôi còn chân ướt chân ráo ở Việt Nam, anh Hoài Linh nói “nó không lo cho mày thì tao lo, mày sợ cái gì”. Đó là những lời rất chân thành.
Tôi may mắn có 2 ông anh cho dù trời có sập xuống, họ cũng không bao giờ bỏ rơi tôi và tôi cũng vậy.
- Hoài Linh không can thiệp vào công việc của em trai nhưng lại giữ cho Hoài Lâm không bị Đàm Vĩnh Hưng ảnh hưởng nhiều. Cảm giác của anh thế nào?
- Tôi đã trưởng thành nên anh Linh tôn trọng quyết định của tôi. Khi anh Linh muốn tách Hoài Lâm khỏi anh Hưng, lúc đó cháu đang định vị vị trí trong showbiz. Hơn nữa, lúc đó Hoài Lâm được sự ủng hộ phía ê-kíp sản xuất Gương mặt thân quen nên điều đó tế nhị, có liên quan đến kinh tế và một chút chính trị trong đó (bật cười) nên tôi nghĩ đó là bước ngoặt đúng đắn.
Vì anh Hưng dù sao cũng là ca sĩ độc lập, có công ty riêng nhưng dĩ nhiên đầu tư vào nhiều ca sĩ quá cũng không tốt. Quy mô công ty là xoay vòng anh Hưng chứ không phải một chương trình.
"Anh Hưng vẫn đến nhà chúc Tết và được anh Linh lì xì"
- Nhiều năm qua, mối quan hệ của Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng rơi vào căng thẳng. Anh đứng giữa khó xử thế nào khi cả 2 đều là tình thâm?
- Anh Linh nóng tính, lâu lâu hay nói những lời như vậy. Anh cũng hay giận lẫy nhưng đằng sau sẽ quan tâm không ngớt. Những lúc giận tôi, anh Linh không nói chuyện nhưng anh luôn theo dõi tôi qua những người xung quanh.
Mỗi người một tính, mình hiểu được thì có thể vượt qua hết. Quan trọng là tình thương không bao giờ giảm đi, có thể tạm thời gạt qua một bên nhưng rồi nó cũng ở đó thôi.
Dương Triệu Vũ là con út trong gia đình. Trong ảnh, anh được mẹ bế khi chưa tròn 1 tuổi. 
- Nhưng Hoài Linh nói rằng chuyện đó lớn đến mức mà đến giờ anh ấy vẫn chưa thôi giận Đàm Vĩnh Hưng. Anh làm thế nào để giúp cả 2 không quá căng thẳng?
- Chuyện của 2 anh thì để 2 anh tự giải quyết. Với tôi, mỗi anh đều có một tình cảm khác nhau. Mỗi lần sinh nhật tôi, anh Linh hay của mẹ bố mẹ, tất cả đều xuất hiện và đứng trên một sân khấu hát và ôm nhau.
Tình thương không bao giờ vơi. Có thể có những lúc giận hờn nhau nhưng rồi đâu cũng vào đó vì cái nghĩa có với nhau quá sâu đậm. Những cơn giận nhỏ nhặt không như mọi người tưởng tượng.
Lời nói với hành động đôi lúc không đi đôi, mình phải tinh tế nhìn vào hành động vì lời nói dễ phát ra, còn hành động ít lừa dối nhất. Thế nên hành động đứng ôm nhau hát trên một sân khấu quan trọng hơn lời anh Linh nói vẫn còn giận.
Tôi cũng có thể là cầu nối, như những lúc sinh nhật, tôi mời 2 anh qua đó cũng là cơ hội để họ hiểu nhau hơn.
Tết vừa rồi anh Hưng cũng có qua nhà anh Linh để thăm bố mẹ tôi và chúc giao thừa. Anh Linh vẫn lì xì. Nhiều lúc anh Linh thích nói vậy để mọi người lo và thương anh hơn, phải quan tâm anh nhiều hơn. Vì anh Linh là người cần tình thương và xứng đáng được tình thương đó.
- Dù không ra mặt nhưng nhiều người bảo Hoài Linh rất tự hào về em trai. Cảm giác của anh ra sao khi nghe vậy?
- Hành động rõ rệt cho thấy sự ủng hộ của anh Linh là khi tôi về Việt Nam thực hiện liveshow ở sân khấu Lan Anh. Anh Linh là khách mời đặt biệt, đóng tiểu phẩm cùng với tôi và chị Cẩm Ly, Thanh Thúy, anh Hữu Châu… Tôi biết lúc đó anh chấp nhận tôi là nghệ sĩ và có thể đứng chung sân khấu với anh.
Bây giờ anh Linh nhìn vào tôi cũng có chút tự hào nhất định, vì đứa em anh từng ẵm trên tay giờ cũng có vị trí trong xã hội, đứng chung sân khấu với anh, ngồi ghế giám khảo với những người ngày xưa thần tượng như cô Phương Dung, chị Phi Nhung… Giờ lại được giao trọng trách huấn luyện thế hệ sau này.
Tôi luôn nhớ những lời dạy của gia đình, của anh Linh và những cô chú đi trước vì tôi biết tôn sư trọng đạo rất quan trọng. Nghề nghiệp ca hát của nước ngoài ra sao tôi không biết, nhưng đối với người Việt Nam tôn trọng người đi trước, hỗ trợ người đi sau là điều cực kỳ quan trọng.
 Hiện tại, bố mẹ anh đã về Việt Nam ở vì 2 con trai hoạt động ở quê nhà.
- Trên sân khấu, ca sĩ Dương Triệu Vũ hiền lành và nhút nhát nhưng ở ngoài anh lại bị cho rất đanh đá. Nhiều người cho rằng anh ảnh hưởng từ sự đốp chát của Đàm Vĩnh Hưng. Anh nói thế nào về điều này?
- Tôi là người rất phức tạp. Tôi được lớn lên và rèn luyện ở nhiều lò nung khác nhau nên muốn kiểu nào tôi chơi kiểu đó, muốn có học tôi chơi có học, muốn cãi tay đôi tôi cãi tay đôi hoặc cãi có học cũng được. Tôi hiền chứ không phải dễ bị ăn hiếp.
Showbiz này phức tạp lắm, mà tôi lại được rèn luyện từ những con người rất “khủng khiếp” như kiểu tay đôi của anh Hưng, còn anh Linh là kiểu người nói 1 điều là phải về suy nghĩ 4 tuần mới hiểu ra.
Tôi cũng hấp thụ được một số ít từ các anh và tùy trường hợp sẽ ứng xử. Mình là người thông minh thì nên biết lúc co lúc giãn, lúc nào cương lúc nào nhu để mọi thứ hài hòa. Nhưng chung quy tôi là người lành tính nên hạn chế sự đôi co với bất kỳ ai vì tôi không thích sự hiềm khích. Nhưng có những trường hợp quá bức xúc tôi phải lên tiếng, nhưng tất nhiên, tôi nói logic chứ không có kiểu cãi bướng để thắng.
Gia đình tôi gần như không bao giờ cãi vã, đôi co với ai. Nhưng khi đi với anh Hưng, tôi học được sự sừng sộ để bảo vệ chính mình. Tôi cũng cố gắng dung hòa 2 yếu tố này để mình không quá nhút nhát khi gặp thử thách và cũng không quá cương để đánh mất bản thân.
Theo Kim Chi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)