Được fan nhí tỏ tình, Chi Pu đáp lại: Lớn nhanh cô còn chờ!

Google News

Tương tác đáng yêu giữa Chi Pu và 'soái ca nhí' của chương trình 'Thiếu Niên Nói 2020' khiến các fan không khỏi 'quắn quéo'.

Một fan nhí tên là Sony cho biết, bản thân cậu bé đã thích Chi Pu từ năm lên 3 tuổi, lý do là bởi nữ ca sĩ tính cách nhẹ nhàng, xinh đẹp. 'Da cô trắng như mây, và đẹp' - đó là những ấn tượng đầu tiên của Sony khi gặp Chi Pu ngoài đời. 

Ở lần gặp thứ 2, Chi Pu vẫn nhớ mặt fan nhí và còn mời Sony cùng biểu diễn với mình. Chi Pu đã giới thiệu trước khán giả, Sony chính là 'bạn trai tương lai'. Điều Sony muốn nhắn gửi đến Chi Pu là: 'Cô Chi Pu nhớ giữ lời hứa nhé'. 

Duoc fan nhi to tinh, Chi Pu dap lai: Lon nhanh co con cho!

Câu chuyện của Sony sau khi lên sóng truyền hình đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả lẫn người hâm mộ của Chi Pu. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước màn tương tác quá đỗi đáng yêu giữa Chi Pu và Sony, cũng như 'tính cách thật' ngoài đời của nữ ca sĩ khi gặp fan.

Mới đây, sau khi xem màn 'thổ lộ' của Sony, để đáp lại tình cảm cậu bé dành cho mình, cũng như để khẳng định bản thân không quên lời 'hẹn ước' khi trước, Chi Pu đã thực hiện một clip ngắn gửi đến Sony. 

'Lâu lắm rồi cô không gặp lại Sony, bây giờ Sony lớn quá, như thanh niên rồi đấy. Cô cũng không ngờ là đến bây giờ Sony vẫn còn nhớ đến cô này, vẫn còn nhớ những câu chuyện của cô và Sony, còn nhớ cả lời hứa ngày xưa của cô nữa', Chi Pu nói. 

Giọng ca Anh Ơi Ở Lại đưa ra 'điều kiện': 'Nếu Sony muốn cô giữ lời hứa thì hứa với cô, Sony phải lớn thật nhanh nha! Nhanh cô chờ nha!'. 

Duoc fan nhi to tinh, Chi Pu dap lai: Lon nhanh co con cho!-Hinh-2

Chi Pu bày tỏ niềm hy vọng sớm được gặp lại Sony để chuyện trò, chụp hình với nhau như trước đây. Nữ ca sĩ 9X gửi lời chúc đến cậu bé sẽ học giỏi, ngoan ngoãn, cả gia đình lẫn cậu bé luôn khỏe mạnh để còn gặp lại nhau trong một ngày gần nhất. 

Đoạn clip của Chi Pu đã được gửi đến cho cậu bé ngay sau đó. Khi xem clip, Sony không giấu được niềm vui sướng và luôn giữ trên môi nụ cười hạnh phúc. Cậu bé không ngần ngại gật đầu nói 'dạ thích' khi được mẹ hỏi có cảm thấy vui với 'tin nhắn' từ thần tượng hay không. 

Qua tương tác đáng yêu giữa Sony và Chi Pu, công chúng một phần nào đó nhìn thấy được cách ứng xử với fan của nữ ca sĩ 9X: thân thiện, trân trọng và đầy sự yêu thương.

Chi Pu vốn xuất thân là một hotgirl Hà thành được nhiều bạn trẻ yêu mến. Sau thời gian Nam tiến, cô đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật và có bước chuyển hướng sự nghiệp táo bạo và được nhiều người yêu mến hơn.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)