Đức Phúc là "trùm cuối" trong thử thách xương quai xanh

Google News

 Đức Phúc đăng tải video thực hiện thử thách đặt son lên xương quai xanh, anh chàng thậm chí còn thực hiện dễ dàng hơn cả sao nữ.

Thử thách để son lên xương quai xanh đang được dàn sao Việt yêu thích và thực hiện trong những ngày qua. Không cần khoe eo hay vòng tay qua người như vẫn thường, việc để được son lên xương quai xanh là cách tinh tế để khoe vẻ thanh mảnh của bản thân. Dàn sao "theo trend", người tiếp nhận thử thách thành công, người phải nhờ cậy đến băng keo "ăn gian".
Duc Phuc la
Đức Phúc khoe phần thử thách "dễ như không" của mình lên MXH. (Ảnh: Chụp màn hình)  
Đức Phúc "bắt trend" thành công
Nếu Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Salim và dàn sao nữ phải chật vật mới có thể hoàn thành thử thách này thì Đức Phúc lại hoàn thành dễ dàng. Giọng ca Hơn cả yêu vừa đăng tải video đặt hai cây son lên xương quai xanh, anh chàng không chỉ thành công với kiểu son đáy trụ mà dáng son tròn khó giữ thăng bằng cũng được anh chàng thực hiện dễ dàng.
Duc Phuc la
Giọng ca Ánh nắng của anh nhân đôi thử thách khi thực hiện cân bằng hai cây son. (Ảnh: FBNV) 
Anh chàng là sao Việt đầu tiên thực hiện thử thách tưởng rằng chỉ dành cho phái nữ. Cách đây không lâu, dàn sao Việt đình đám đã cho thấy khả năng khéo léo và thân hình mảnh khảnh khi đăng tải clip cận cảnh thỏi son đứng thăng bằng trên xương quai xanh của mình. Chi Pu là người đầu tiên thực hiện nhưng nhan sắc và giá trị thỏi son giọng ca Anh ơi ở lại mới là điều người hâm mộ chú ý.
Duc Phuc la
Chi Pu dùng son màu hồng san hô có giá gần 1 triệu đồng. (Ảnh: Instagram nhân vật) 
Duc Phuc la
Ninh Dương Lan Ngọc cũng không nằm ngoài "trend" với việc sử dụng thỏi son trụ đen thực hiện thử thách. (Ảnh: Instagram nhân vật)   
 
Người thành công nhiều, người chiêu trò cũng không ít
Duc Phuc la
Trong khi đó Khánh Linh lại "ăn gian" bằng cách dán băng keo trong để cây son dính luôn vào cổ. (Ảnh: Instagram nhân vật) 
Duc Phuc la
"Hậu trường" thú vị của Min, dù dùng băng keo dán nhưng người đẹp vẫn đực khen ngợi vì nhan sắc và vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của giọng ca Em mới là người yêu anh. (Ảnh: Minh họa)  
Mỗi ngày đều có những trào lưu khác nhau, nếu đầu năm "trend" chụp hình trong máy giặt và chụp xuyên qua bịch snacks thì hiện tại người hâm mộ lại chuyển sang việc đặt son trên xương quai xanh và đo vòng eo bằng dây tai nghe.
Theo thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)