Động thái bất ngờ của Kim Woo Bin khi bị đồn nhiễm Covid-19

Google News

Công ty quản lý của Kim Woo Bin đưa ra thông báo mới sau khi trên mạng rộ lên thông tin nam diễn viên này dương tính với virus Corona.

>>> Mời quý độc giả xem video "Kim Woo Bin điển trai trên phim". Nguồn Youtube:
Mới đây, AM Entertainment – công ty quản lý của Kim Woo Bin thông báo anh quyết định quyên góp toàn bộ khoản thu nhập mà mình nhận được từ việc tham gia phim tài liệu "Humanimal" của đài MBC để hỗ trợ trẻ em mắc bệnh ung thư. Những trẻ em này đang gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm các trang thiết bị bảo vệ giữa tình hình Covid-19 bùng phát mạnh.
Dong thai bat ngo cua Kim Woo Bin khi bi don nhiem Covid-19
Kim Woon Bin quyên góp toàn bộ khoản thu nhập mà anh nhận được từ việc tham gia phim tài liệu của đài MBC để hỗ trợ trẻ em mắc ung thư giữa mùa Covid-19. 
Được biết, Kim Woo Bin tiến hành ủng hộ cho Quỹ bảo trợ Trẻ em mắc bệnh bạch cầu Hàn Quốc. Người đại diện của quỹ này đã nói lời cám ơn chân thành tới mỹ nam "Yêu không kiểm soát" vì sự giúp đỡ thiết thực của anh. Quỹ trên lên kế hoạch sử dụng khoản đóng góp của Kim Woo Bin để mua đồ bảo hộ cá nhân cho các bệnh nhân đồng thời cũng hỗ trợ các gia đình của bệnh nhân.
Thông qua hành động ý nghĩa này Kim Woo Bin gián tiếp phủ nhận tin đồn bị nhiễm COVID-19 rộ lên trên mạng cách đây vài ngày. Người hâm mộ cũng đặc biệt khen ngợi sự hào phóng của Woo Bin bởi trước đó anh từng quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) cho việc chống Covid-19 ở Hàn Quốc.
Dong thai bat ngo cua Kim Woo Bin khi bi don nhiem Covid-19-Hinh-2
 Nam diễn viên "Yêu không kiểm soát" gián tiếp phủ nhận tin đồn anh nhiễm COVID-19 trước đó.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Nguyễn Linh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)