Đơn vị phát sóng phản hồi việc ngưng chiếu "Diên Hi công lược"

Google News

Trên mạng xã hội, có thông tin "Diên Hi công lược" bản phụ đề sẽ ngưng phát tập mới trên YouTube và các ứng dụng trực tuyến để đồng bộ với lịch phát sóng trên truyền hình.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim Diên Hi công lược. Nguồn Youtube:
Chiều 13/8, trang fanpage của đơn vị phát sóng Diên Hi công lược trên YouTube gửi lời xin lỗi chính thức đến khán giả. Theo đó, đơn vị này sẽ gỡ bỏ các tập phim từ 5 đến 36 phiên bản phụ đề, đồng thời ngưng phát sóng các tập mới từ ngày 14/8.
Lý do được đơn vị này đưa ra là để đồng bộ với lịch phát sóng bản lồng tiếng trên HTV7. Trên kênh YouTube của đơn vị này hiện chỉ còn 4 tập phim đầu tiên phiên bản lồng tiếng.
Đến sáng ngày 14/8, trên một số trang fanpage về phim đưa ra thông tin Diên Hi công lược cũng sẽ tạm thời ngừng phát sóng tập mới trên các trang phim và ứng dụng trực tuyến từ tập 37.
Theo lịch phát sóng được công bố trước đó, tập 37, 38 sẽ lên sóng vào hôm nay. Thông tin này khiến nhiều khán giả yêu thích bộ phim bức xúc. Bởi nếu đợi phiên bản lồng tiếng trên truyền hình bắt kịp nhịp phim hiện nay thì đến ngày 4/9, khán giả mới được xem tập phim tiếp theo trên YouTube và các ứng dụng khác.
Trong thời điểm bộ phim đang gây sốt, việc ngưng chiếu suốt 3 tuần có thể làm giảm nhiệt. Trong khi đó, ngày 31/8, khán giả ở Trung Quốc đã xem trọn bộ 70 tập.
Don vi phat song phan hoi viec ngung chieu
 Diên Hi công lược hiện đã phát sóng trên mạng đến tâp 36, trong khi chỉ mới phát sóng đến tập 6 trên sóng truyền hình.
Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc. Khán giả Gia Hân cho rằng: "Nếu để từ giờ đợi HTV chiếu đến tập 36 thì một số khán giả sẽ chọn xem bản gốc tiếng Trung. Tình tiết phim được tiết lộ trước sẽ không còn sự hấp dẫn. Khán giả sẽ tự nhiên không muốn xem kể cả có phụ đề tiếng Việt".
Một khán giả khác bình luận trên trang fanpage về phim: "HTV lồng tiếng gây thất vọng quá. Giọng các nghệ sĩ dù hay nhưng cũng không thể kham hết dàn vai hùng hậu. Một số giọng tệ đến mức mất đi cái thần thái của từng vai. Vì bản quyền nên chấp nhận, chứ lồng tiếng thế này nhất định không xem".
Trả lời Zing.vn, Đại diện FPT Play, đơn vị phát sóng phim khẳng định có những thay đổi trong việc phát sóng phim. "Tuy nhiên chúng tôi đang trong quá trình thương thảo, đàm phán để có kết quả cuối cùng. Về việc phim có phát sóng tập mới vào tối nay hay không sẽ được quyết định sau cuộc đàm phán vào chiều nay", vị đại diện này cho biết.
Don vi phat song phan hoi viec ngung chieu
 Nhiều khán giả mong chờ sẽ tiếp tục được xem màn tranh đấu của các phi tần thời Càn Long trong Diên Hi công lược.
Phim Diên Hi công lược kể về cuộc đời của Ngụy Anh Lạc, từ khi mới nhập cung để báo thù cho chị gái đến khi trở thành Hoàng Quý phi đứng đầu hậu cung thời Càn Long.
Ngay từ khi mới phát sóng, phim đã tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội bởi cốt truyện mới mẻ, tạo hình được đầu tư công phu. Dàn diễn viên của phim cũng gồm những gương mặt nổi tiếng như Xa Thi Mạn, Tần Lam, Nhiếp Viễn... cùng với những diễn viên trẻ triển vọng như Ngô Cẩn Ngôn, Tô Thanh.
Theo Tuệ Minh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)