Đời tư tai tiếng của ca sĩ Nhật lộ ảnh qua đêm với 2 sao nam

Google News

Yokono Sumire vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2018, nữ ca sĩ từng bị tố hẹn hò với người đàn ông hơn 19 tuổi.

Doi tu tai tieng cua ca si Nhat lo anh qua dem voi 2 sao nam

Doi tu tai tieng cua ca si Nhat lo anh qua dem voi 2 sao nam-Hinh-2

Việc Bunshun đưa tin Yokono Sumire vào 2 khách sạn khác nhau với 2 đồng nghiệp nam khiến nữ ca sĩ đang trở thành tâm điểm bị chỉ trích ở Nhật Bản và nguy cơ đứng trước sự sụp đổ về sự nghiệp. Yokono Sumire sinh năm 2000, cô bước vào lĩnh vực giải trí từ rất sớm. Nữ ca sĩ tham gia nhóm nhạc Street-sei thuộc IDOL Street từ năm 2015 và là thành viên duy nhất thuộc thế hệ 8,5.

Doi tu tai tieng cua ca si Nhat lo anh qua dem voi 2 sao nam-Hinh-3

Doi tu tai tieng cua ca si Nhat lo anh qua dem voi 2 sao nam-Hinh-4

Ra mắt từ năm 15 tuổi, Yokono Sumire nhanh chóng được yêu thích với vẻ ngoài xinh xắn. Tuy nhiên khi nhìn lại hình ảnh thời mới ra mắt của nữ ca sĩ sinh năm 2000, khán giả cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ. Khán giả nhận xét Yokono Sumire hiện tại xinh đẹp hơn với gương mặt thon gọn, mũi cao.

Doi tu tai tieng cua ca si Nhat lo anh qua dem voi 2 sao nam-Hinh-5

Năm 2017, Street-sei tan rã, Yokono Sumire rời đi và gia nhập NMB48. Cô nhanh chóng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Yokono Sumire thậm chí được coi là ACE (át chủ bài, thành viên trung tâm) mới trong nhóm nmb48. Cô hiện có hàng trăm nghìn người theo dõi trên Twitter hay Instagram.

Doi tu tai tieng cua ca si Nhat lo anh qua dem voi 2 sao nam-Hinh-6

Yokono Sumire trở thành gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí ảnh. Cô có phong cách thời trang sexy, thường tạo dáng với đồ bơi. Khi mặc đồ bơi chụp hình cho tạp chí Girls Pedia số mùa thu năm 2019, nữ ca sĩ trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Nhật Bản.

Doi tu tai tieng cua ca si Nhat lo anh qua dem voi 2 sao nam-Hinh-7

Doi tu tai tieng cua ca si Nhat lo anh qua dem voi 2 sao nam-Hinh-8

Hình ảnh của cô thu hút hơn 60.000 người thích trong ít giờ. Theo Tokyo Sports, Yokono được công nhận là thành viên có vóc dáng đẹp nhất trong những nhóm nhạc thuộc hệ thống 48.

Doi tu tai tieng cua ca si Nhat lo anh qua dem voi 2 sao nam-Hinh-9

Yokono Sumire có đời tư tai tiếng. Tờ Bunshun đưa tin ngày 24/3, ngày 12/3, Yokono Sumire cùng Yokoyama You qua đêm chung phòng khách sạn sau khi họ tham gia đêm nhạc của nhóm V6. Yokoyama You hơn đàn em 19 tuổi.

Doi tu tai tieng cua ca si Nhat lo anh qua dem voi 2 sao nam-Hinh-10

6 ngày sau, nữ ca sĩ nhóm NMB48 xuất hiện tại một khách sạn khác lúc sáng sớm cùng Fukumoto Taisei (nhóm A ぇ! Group). Công chúng chỉ trích nữ ca sĩ tham gia lĩnh vực giải trí chỉ để tán tỉnh các đồng nghiệp nổi tiếng.

Doi tu tai tieng cua ca si Nhat lo anh qua dem voi 2 sao nam-Hinh-11

Năm 2018, Yokono Sumire từng vướng tin đồn hẹn hò một người đàn ông 37 tuổi. Khi đó, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện yêu đương và cho biết người đàn ông trong tin tức chỉ là bạn bè từ nhỏ. Tuy nhiên, công chúng chỉ ra Yokono nói dối bởi khi đó cô mới 18 tuổi, không thể làm bạn từ nhỏ với một người đàn ông 37 tuổi. Người hâm mộ của NMB48 tức giận yêu cầu cô rời nhóm.

Theo Minh Hạo/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)