Điều trị sốc ma túy xong, Demi Lovato vào thẳng trại cai nghiện

Google News

Mặc dù không biết nữ ca sĩ Demi Lovato sẽ đi cai nghiện trong bao lâu nhưng ít nhất cô phải ở lại đây 30 ngày.

Theo thông tin có được, trải qua gần 2 tuần điều trị sốc ma túy, “công chúa Disney” Demi Lovato đã được xuất viện vào ngày 4/8 vừa qua. Sau khi rời viện, nữ ca sĩ 25 tuổi này vào thẳng trại cai nghiện.
Dieu tri soc ma tuy xong, Demi Lovato vao thang trai cai nghien
Demi Lovato xuất viện và vào thẳng trại cai nghiện. 
Được biết, Demi đã đi máy bay riêng tới một cơ sở cai nghiện hàng đầu của quốc gia nằm ngoài California. Mặc dù không biết thời gian đi cai nghiện của Lovato kéo dài bao lâu nhưng ít nhất cô sẽ ở lại đây 30 ngày.
Đội ngũ quản lý của Demi Lovato hiện tại đang tập trung vào việc loại trừ những người bạn “độc hại” gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Họ phải đảm bảo Demi chỉ gần gũi với người có ảnh hưởng tích cực.
Một số nguồn tin tiết lộ phía Demi đã tổ chức một buổi họp vào tuần trước để thảo luận việc tách biệt cô với những người có ảnh hưởng xấu khi cô rời khỏi trại cai nghiện. Những người này bao gồm một người họ hàng xa, những người sử dụng ma túy và bất cứ người nào không quan tâm đến lợi ích cao nhất của Demi.
Những người trong cuộc cũng cho biết Demi Lovato được khuyên nên thay đổi số điện thoại và chỉ cho những người trong nhóm đã được lựa chọn số điện thoại mới nhằm dẹp bỏ sự tiêu cực ra khỏi cuộc sống của cô.
Vừa qua, Demi đã đăng tải bức tâm thư dài trên trang Instagram. Cô không chỉ nói lời cám ơn gia đình, bạn bè, người hâm mộ cùng đội ngũ y bác sĩ đã cầu nguyện và giúp đỡ cô trong quá trình nằm viện mà còn hứa sẽ tiếp tục đấu tranh với chứng nghiện ngập. Cô muốn tập trung hồi phục sức khỏe và có được sự tỉnh táo.
Trước đó, Demi Lovato được tìm thấy bất tỉnh tại nhà riêng ở Hollywood vào sáng 24/7. Cô được sơ cứu tại chỗ trước khi đưa đi cấp cứu, chẩn đoán bất tỉnh do dùng ma túy quá liều. Demi rất cởi mở với người hâm mộ về việc cô nghiện chất kích thích, mắc chứng rối loạn ăn uống và rối loạn lưỡng cực. Năm 2010, cô từng trải qua quá trình cai nghiện kéo dài 3 tháng.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)