Điều kiện chọn bạn trai của những mỹ nhân Việt

Google News

Mới đây, Sam đã thẳng thắn tiết lộ trong một talkshow về mong muốn bạn trai tương lai của mình sẽ có khoảng 30 - 40 tỷ đồng trong tài khoản gây chú ý cho người hâm mộ.

Là con gái thì ai cũng có mẫu bạn trai trong mơ, mỹ nhân showbiz Việt cũng như thế. Hơn nữa họ lại là những người may mắn hơn khi sở hữu nhan sắc “vạn người mê” nên tất nhiên tiêu chuẩn chọn bạn trai của họ cũng cao hơn rất nhiều.

Sam

Trong một talkshow mới đây, Sam tiết lộ mong muốn về tài chính của hôn phu tương lai. Theo đó, khi nhận được câu hỏi từ Quỳnh Anh Shyn: "Bạn muốn người yêu mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản?", Sam có câu trả lời gây bất ngờ.

Người đẹp sinh năm 90 thẳng thắng: "Tất nhiên tôi không phải người đòi hỏi quá nhiều nhưng nếu là người yêu chuẩn bị cưới, tôi muốn anh có khoảng 30 - 40 tỷ, tôi nghĩ con số đó là an toàn".

Dieu kien chon ban trai cua nhung my nhan Viet

Hot girl Sam muốn "hôn phu tương lai" có 30-40 tỷ trong tài khoản

Dieu kien chon ban trai cua nhung my nhan Viet-Hinh-2

Chia sẻ của Sam nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội

Dù có nhiều ý kiến trái chiều với phát ngôn của Sam, tuy nhiên, số đông vẫn đồng cảm với Sam. Bởi hiện tại cô đã nắm trong tài khối tài sản khoảng 60 tỷ đồng, nên mong muốn bạn trai có khả năng tài chính tương đương mình là điều bình thường, "mây tầng nào gặp mây tầng đó". Sam không phải mỹ nhân Việt đầu tiên đưa ra tiêu chí tiền bạc khi chọn người yêu.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie nổi lên từ cuộc thi “Ngôi sao Tiếng hát truyền hình Tp. Hồ Chí Minh”. Ở hiện tại, cô là một nữ ca sĩ – diễn viên khá thành công, sở hữu một lượng fan ổn định. Chưa dừng lại ở đó, Phương Trinh Jolie còn rất xinh đẹp và quyến rũ.

Dieu kien chon ban trai cua nhung my nhan Viet-Hinh-3

Cô nàng vô cùng nóng bỏng

Cô nàng cũng từng tiết lộ những “gạch đầu dòng” dành riêng cho người đàn ông của mình. Cụ thể, chủ nhân hit “Một ngày yêu” tiết lộ: “Ngày trước, tôi có nhiều tiêu chuẩn lắm. Ai muốn quen tôi phải có nhà cửa, xe sang, dắt tôi đi du lịch nước ngoài một năm mấy lần. Nhưng giờ, tôi nghĩ người yêu tôi chỉ cần có một căn nhà là được, thu nhập chỉ cần 100 triệu đồng mỗi tháng”.

Trước phát ngôn này của người đẹp quê An Giang, nhiều người tỏ ra không hài lòng và cho rằng cô quá hoang tưởng. Thế nhưng Phương Trinh Jolie lại không hề “xù lông” mà bình tĩnh đáp trả: “Tôi không thích sống dựa vào ai, càng không bao giờ mở miệng xin tiền bạn trai. Nhưng tôi muốn người đàn ông của mình phải đủ tâm lý để giúp đỡ một cách tự nguyện lúc tôi gặp khó khăn về tài chính. Tôi muốn người đó phải có tài sản vững chắc hơn mình, để tôi an tâm về tương lai. Người yêu cũ của tôi kiếm 400-500 triệu mỗi tháng là bình thường”.

Dieu kien chon ban trai cua nhung my nhan Viet-Hinh-4

Phương Trinh Jolie nói không với những chàng trai có thu nhập nhỏ hơn 100 triệu/ tháng

Ngọc Trinh

Nhân dịp sinh nhật 29 tuổi, Ngọc Trinh đã chi ra gần 10 tỷ đồng để mua sắm. Theo người đẹp gốc Trà Vinh thì đây là cách để cô hưởng thụ thành quả lao động của mình sau một năm miệt mài cố gắng. Bên cạnh đó, Nữ hoàng nội y cũng tranh thủ khoe mới được bạn trai tổ chức một tiệc sinh nhật tràn ngập sắc hồng. Theo những gì người đẹp chia sẻ thì dư luận tin rằng người bạn trai này rất giàu có.

Dieu kien chon ban trai cua nhung my nhan Viet-Hinh-5

Ngọc Trinh được bạn trai mới dành tặng một tiệc sinh nhật tràn ngập sắc hồng yêu thích

Còn nhớ, Ngọc Trinh từng có phát ngôn gây choáng nhưng rất thẳng thắn: “Không tiền cạp đất mà ăn à?”. Quan điểm này cũng được cô áp dụng triệt để vào việc chọn người yêu: “Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì trong tay. Đó là quan điểm rất thực tế của tôi trong tình yêu, không bao giờ tôi mù quáng trong chuyện đó, không thể có trường hợp đó”.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn chia sẻ, cô thích những người đàn ông già dặn, trưởng thành, “giới hạn từ 45 xuân xanh trở lên”. Nói về tiêu chuẩn này, nữ diễn viên “vòng eo 56cm” thẳng thắn cho biết: “Đàn ông lớn tuổi mang lại cho tôi cảm giác an toàn. Hơn nữa, đàn ông thua mình về kinh tế thì mình đâu có sự tôn trọng đối với họ. Tôi sẽ không tôn trọng những người không có kinh tế”.

Dieu kien chon ban trai cua nhung my nhan Viet-Hinh-6

Ngọc Trinh nói không với trai nghèo, thà "xấu nhưng phải giàu"

Đỗ Mỹ Linh

Nếu 3 mỹ nhân trên đưa tiêu chí tiền lên hàng đầu, thì với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cô lại bị hấp dẫn bởi những người đàn ông thành công, trưởng thành và không dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi

Hoa hậu Việt Nam 2016 từng trải lòng: “Hai năm qua, mẫu đàn ông lý tưởng của tôi đã thay đổi rất nhiều. Thời sinh viên, tôi thích một chàng trai có ngoại hình, cao hơn mình, vui tính, hài hước, lãng mạn kiểu các oppa Hàn Quốc. Nhưng từ khi thành Hoa hậu, thế giới của tôi rộng mở hơn trước. Tôi được gặp gỡ rất nhiều người tài giỏi khiến tôi ngưỡng mộ. Giờ thì tôi không còn cần vẻ hào nhoáng bề ngoài nữa. Xét cho cùng, một chàng trai đẹp chỉ để ngắm thôi.

Tôi cần một người trưởng thành, có thể chỉ bảo cho tôi. Tôi bị hấp dẫn bởi những người thành công và thích nghe câu chuyện từ họ. Có điều không thay đổi là tôi vẫn thích một anh chàng có khiếu hài hước, vui tính”.

Năm 2016, Đỗ Mỹ Linh xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam”. Thế nhưng không giống nhiều Hoa hậu khác, người đẹp sinh năm 1996 không ngay lập tức bước chân vào showbiz, ngược lại cô khá im ắng. Hai năm nhiệm kỳ, cô sinh viên trường Đại học Ngoại Thương chủ yếu tập trung vào các hoạt động từ thiện, trong đó dự án “Cõng điện về bản” của cô được đánh giá và khen ngợi rất nhiều.

Dieu kien chon ban trai cua nhung my nhan Viet-Hinh-7

Đỗ Mỹ Linh khi thực hiện dự án "Cõng điện về bản"

Thuở mới đăng quang, Đỗ Mỹ Linh còn phải nhận nhiều ý kiến chỉ trích về nhan sắc nhưng qua hai năm đương nhiệm, cô ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp. Có thể nói ở thời điểm hiện tại mỹ nhân 9x đang ở thời kì đỉnh cao nhan sắc.

Dieu kien chon ban trai cua nhung my nhan Viet-Hinh-8

Đỗ Mỹ Linh đang trong thời kì đỉnh cao nhan sắc

Đỗ Mỹ Linh còn nói thêm rằng, cô không sợ bị chỉ trích là kẻ thực dụng khi muốn yêu người thành đạt bởi trong suy nghĩ của cô chuyện tình cảm nam nữ không thể kéo dài được nếu người đàn ông thua kém người phụ nữ về nhiều mặt. Nàng hậu sau đó còn khẳng định chắc nịch: “Hơn nữa, tôi đã cố gắng rất nhiều để có được ngày hôm nay thì lẽ nào lại dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi”.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)