Diễn viên Về nhà đi con tạm biệt đoàn làm phim vì lý do đặc biệt

Google News

Nam diễn viên bị ghét nhiều nhất vì thói vũ phu bất ngờ nói lời chia tay sau khi tập 45 lên sóng.

Sau khi tập 45 lên sóng với phân đoạn khép lại là cảnh Huệ (Thu Quỳnh đóng) vào tù thăm chồng cũ (Trọng Hùng đóng), nam diễn viên đảm nhận vai bị "ném đá" nhiều nhất phim cũng bất ngờ nói lời chia tay đoàn phim và khán giả của "Về nhà đi con".
Dien vien Ve nha di con tam biet doan lam phim vi ly do dac biet
Khải và Huệ cuối cùng đã giải đáp mọi khúc mắc, dành cho nhau lời xin lỗi xúc động. 
Nam diễn viên chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Trọng Hùng xin cảm ơn gia đình đoàn phim "Về nhà đi con", cảm ơn các anh đã cho Hùng cơ hội để thực hiện niềm đam mê và cảm ơn đến tất cả các khán giả đã ủng hộ bộ phim "Về nhà đi con", ủng hộ Khải. Cảm ơn vì tất cả...".
Như vậy, sau cảnh vào tù để chuộc lại những lỗi lầm do mình gây ra cùng với cuộc nói chuyện rõ ràng một lần với Huệ, những giọt nước mắt ân hận của Khải đã chính thức khép lại vai diễn nhiều màu sắc của nhân vật này trong mạch phim.
Ngoài dàn nữ chính- 4 chị em nhà Huệ thì Khải chính là 1 trong những cái tên đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Trọng Hùng đã khắc họa thành công hình ảnh một người đàn ông được cho là tập hợp của mọi điểm xấu, từ tính cách thô lỗ, nóng nảy, ghen tuông mù quáng đến hành động thẳng tay đánh vợ, mê cờ bạc khiến người vợ luôn phải sống trong sự đau khổ.
Khác hẳn với hình ảnh lịch lãm đời thường, trong phim, Trọng Hùng với ngoại hình bặm trợn, từ ánh mắt đến cử chỉ đều toát lên vẻ "chợ búa" khiến người khác phải dè chừng. Đỉnh điểm chính là hành động chấp nhận "bán vợ", trao trả tự do cho vợ với số tiền 700 triệu đồng đã đưa nhân vật Khải đến tận cùng của sự khinh bỉ.
Tuy nhiên yếu tố nhân văn ở dòng phim gia đình - xã hội trên màn ảnh nhỏ đó là luôn có cái kết ý nghĩa cho từng nhân vật, dù họ có bị tha hóa đến mức nào. Với Khải, sự thành công ở nhân vật này chính là đã "điều khiển" được cảm xúc của khán giả từ ghét bỏ thành thương cảm, thậm chí là đồng cảm với số phận của nhân vật này.
Dien vien Ve nha di con tam biet doan lam phim vi ly do dac biet-Hinh-2
Diễn viên Thu Quỳnh và Trọng Hùng được nhận xét rất ăn ý trong vai diễn này. 
"Nút thắt" khiến khán giả dễ dàng yêu mến nhân vật này vào phút chót chính là hành động quyết định đi tù, trả tự do cho vợ bằng việc ly hôn và cũng trả lại toàn bộ số tiền cho bố vợ. Đây được xem là lúc phần "người" của Khải đã trở lại, sự tỉnh ngộ kịp thời này khiến khán giả không khỏi tin rằng nhân vật này sẽ có cái kết đẹp khi kết thúc phim.
Bị "ném đá" từ khi xuất hiện đến khi gần hết vai, Trọng Hùng vẫn rất hạnh phúc khi đọc những bình luận khen ngợi của khán giả về diễn xuất của anh, và cũng không còn ghét Khải như trước. "Phim hay quá. Khải diễn xuất quá tốt khiến khán giả cảm xúc lên xuống như bitcoin.
Những tập trước chỉ muốn "uýnh" anh em nhà Khải và rất muốn tư vấn ly hôn miễn phí cho Huệ, nhưng nghĩ lại, phải rơi vào hoàn cảnh của Khải mới thông cảm cho hắn được. Bản thân Khải kém cỏi, nhưng lại quá yêu vợ, lại ghen tuông mù quáng khiến hắn đưa hôn nhân đến vực thẳm. Mong rằng bọn đàn ông ngoài đời có ai giống Khải xem xong phim này tỉnh ngộ trước khi quá muộn", một ý kiến để lại nhận xét về Khải.
Bên cạnh đó cũng rất nhiều lời khen cho diễn xuất tâm lý quá trọn vẹn của Trọng Hùng: "Anh đóng đạt thấy sợ luôn anh à. Chúc anh có thêm vai diễn mới", "Cuối cùng mình mới nhận ra: Thương nhân vật Khải nhất quả đất. Đóng sao mà hay thế", "Kết thúc tập 45 đã rơi nước mắt vì thương Khải", "Phải nói nhân vật Khải do Hùng đóng không thể hay hơn, Hùng đóng quá nhập tâm, Khải ngoài tính xấu ra thì điều tôi thích ở anh là người rất yêu vợ"...
Cuối tuần qua, đoàn phim "Về nhà đi con" cũng đã hoàn thành cảnh quay cuối cùng cho cái kết phim. Với loạt hình ảnh được các diễn viên chia sẻ sau khi chia tay đoàn, cùng những tâm sự sau quãng thời gian 3 tháng gắn bó cùng nhau, đã khiến khán giả tin rằng chắc chắn mỗi nhân vật đều sẽ có "happy ending" cho riêng mình.
MC Tuấn Tú trong vai Quốc- ông bố đơn thân được dự đoán sẽ thành đôi với Huệ ở cuối phim, chia sẻ: "Sáng ra cạo râu xong thấy sướng quá vì không còn cảm giác ngứa ngáy nữa, nhưng khi soi gương xong tự nhiên thấy mình cứ khác ngày thường vì hình như Quốc đã là một phần trong cuộc sống của mình rồi! Một loại cảm giác thật khó tả".
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cũng để lại dòng kỉ niệm sau thời gian dài ra Hà Nội thực hiện bộ phim: "Kết thúc hành trình "Về nhà đi con", mình sẽ về Sài Gòn đi em... tạm biệt Hà Nội, tạm biệt ê-kíp, những trải nghiệm vui buồn trong 3 tháng vừa qua... cảm ơn vì tất cả. Hôm nay hết vai được bên sản xuất tặng 1 đóa hoa tươi thắm và ý nghĩa".
Theo Loan Trần/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)