Diễn viên Thanh Hương: “Chồng xót khi thấy tôi bị đánh đập trên phim”

Google News

Diễn viên Thanh Hương đã có màn “lột xác” ngoạn mục khi vào vai một gái làng chơi “hết đát” trong phim Quỳnh búp bê. Trong phim cô bị đánh đập dã man. 

Diễn viên Thanh Hương trở thành cái tên hot trên màn ảnh sau loạt phim đình như như Thương nhớ ở ai, Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng,… Trên đà sự nghiệp diễn xuất đang thăng hoa, Thanh Hương tiếp tục thử thách bản thân khi đảm nhận một vai diễn gai góc trong dự án Quỳnh búp bê của đạo diễn Mai Hồng Phong. Vai diễn này đánh dấu sự "lột xác" của Thanh Hương về mặt diễn xuất và hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn trong lòng khán giả.
Trong phim, Thanh Hương vào vai Lan cave, một cô gái xuất thân nghèo khó, tìm mọi cách bươn chải và phải làm gái mại dâm để kiếm tiền gửi về cho gia đình. Sau nhiều năm hành nghề, cô phải đứng trước nhiều sự lựa chọn khó khăn khi trở thành gái “hết đát”.
 Thanh Hương "lột xác" khi vào vai Lan cave trong phim Quỳnh búp bê.
Tuy nhiên, để thể hiện được đúng “chất” một gái làng chơi, Thanh Hương cũng gặp không ít trở ngại. Nữ diễn viên tâm sự: “Quả thật, lúc đầu tôi không có một chút kinh nghiệm gì với vai diễn gai góc này. Bởi, trước đó, tôi chưa từng tham gia một vai diễn nào tương tự như vai Lan má mì. Nhưng chính bản năng của một người diễn viên cho mình sự quan sát, tìm tòi, học hỏi.
Đâu đó ngoài đời, tôi đã từng gặp những cô gái bán hoa như nhân vật Lan, thậm chí ngồi rất gần với họ. Tôi cố gắng quan sát cử chỉ, lời nói, hành động của họ để hình dung ra vai diễn của mình một cách chân thật nhất có thể. Bên cạnh đó, tôi cũng cố gắng tìm hiểu qua báo đài, phóng sự hay những bộ phim nước ngoài khai thác về cuộc sống của những cô gái làng chơi để hiểu hơn về nhân vật.
Nhưng, tôi nghĩ, điều quan trọng không phải kỹ thuật diễn hay kinh nghiệm, mà trên hết mình phải sống thật với nhân vật. Bản thân người diễn viên phải đặt địa vị của mình vào hoàn cảnh của nhân vật, thì không cần phải diễn quá nhiều cũng tự ra vai thôi”.
 Cảnh Lan cave bị đánh đập, tra tấn dã man trên phim.
Trước câu hỏi, “Liệu ông xã Thanh Hương có khó chịu khi xem những cảnh nóng bỏng của vợ trên phim?”, Lan má mì của Quỳnh búp bê cho hay: “Lâu nay, ông xã vẫn luôn là người hiểu tôi nhất, anh ấy rất tâm lý. Song, đây cũng không phải là lần đầu tiên tôi đóng phim và diễn những cảnh như vậy, thế nên anh ấy luôn đứng sau ủng hộ vợ hết mình.
Tất nhiên, khi xem nhưng cảnh tôi bị đánh đập, tra tấn dã man, anh ấy cũng rất xót và thương vợ, nhưng, vì niềm đam mê với phim ảnh của tôi quá lớn nên ông xã cũng hiểu và động viên tôi diễn thật tốt. Tuy nhiên, anh cũng lo lắng và thường xuyên nhắc tôi dù làm gì cũng phải chú ý giữ sức khỏe.
Còn với những cảnh nóng trong phim Quỳnh búp bê, thực sự ông xã tôi không quá khắt khe hay thắc mắc đâu”.
Theo Hà Linh/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)