Diễn viên nóng bỏng gốc Việt Anna Kim bẽ mặt khi bị bóc phốt vì "thích nổ"

Google News

Mới đây, cư dân mạng đã khiến diễn viên gốc Việt Anna Kim “bẽ mặt” khi bóc phốt cô nàng đang muốn nổi tiếng bằng mọi cách.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top 10 sao Hoa ngữ thu nhập cao nhất 2017". Nguồn Youtube:
Gần đây, câu chuyện “thầy – trò” giữa nữ diễn viên gốc Việt Anna Kim với sao nam nổi tiếng Trung Quốc Hầu Diệu Hoa đang gây xôn xao khắp các mặt báo và mạng xã hội Trung Quốc.
Anna Kim tự nhận là học trò của sao nam nổi tiếng Hầu Diệu Hoa. 
Theo đó, Anna Kim – một nữ diễn viên không chút tiếng tăm đã đăng một loạt status tự nhận mình là học trò của Hầu Diệu Hoa – 71 tuổi, diễn viên gạo cội của Trung Quốc và hiện đang giữ chức vụ Phó chủ tịch kiêm Giám đốc nghệ thuật của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Kèm theo đó, người đẹp 27 tuổi chia sẻ nhiều bức ảnh thân mật bên “sư phụ” cùng những món đồ hàng hiệu đắt tiền được sư phụ mua tặng, trong đó có chiếc túi Chanel được cô “quảng cáo” là “phiên bản giới hạn”.
Tuy nhiên, ngay sau khi những tin tức này xôn xao trên mặt báo, người quản lý của diễn viên gạo cội Hầu Diệu Hoa đã lên tiếng khẳng định rằng, Anna Kim không phải là học trò của Hầu Diệu Hoa như cô tự nhận.
 Người đẹp gốc Việt thường xuyên đăng ảnh chụp chung với "thầy Hầu".
Dân mạng cũng đưa ra bằng chứng chứng minh rằng chiếc túi mà theo lời Anna Kim nói là “Chanel phiên bản giới hạn” thực chất chỉ là hàng fake loại 1 được mua tại chợ đồ da ở Quảng Châu, Trung Quốc.
Tìm kiếm trên trang cá nhân của người đẹp Anna Kim tự xưng là học trò của sao nổi tiếng này, cư dân mạng còn đào bới được rất nhiều hình ảnh hở hang, tạo dáng phản cảm của cô. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Anna Kim đang cố tình “nổ” để gây sự chú ý của dư luận và trở nên nổi tiếng.
Trước những “gạch đá” của dư luận, người đẹp lai vẫn cố lên tiếng thanh minh: “Tôi và ông Hầu Diệu Hoa quen biết đã nhiều năm. Ông ấy quả thực đã nhận tôi làm học trò nhưng chỉ là nói miệng mà chưa tổ chức nghi lễ nhận đồ đệ. Hy vọng, sau này tôi sẽ có vinh dự đó. Còn chuyện túi fake, tôi cảm thấy không hề buồn chút nào. Vì thực ra, lúc đó là thầy Hầu cao hứng mua tặng chứ tôi không có yêu cầu gì”.
Vậy là, chỉ sau vài ngày, từ chỗ được mọi người xuýt xoa, ngưỡng mộ vì được sao nam Hầu Diệu Hoa nhận làm học trò và tặng hàng hiệu đắt tiền, Anna Kim đã trở thành “thánh nổ” và nhận nhiều lời chỉ trích, chê cười và mỉa mai của cư dân mạng.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)