Diễn viên Lý Hương trẻ đẹp bên con gái 21 tuổi

Google News

Hai mẹ con nữ diễn viên được nhiều người nhận xét giống chị em trong loạt ảnh chụp cùng nhau.

Mới đây, diễn viên Lý Hương có chuyến công tác châu Âu và tham dự các sự kiện thời trang tại Italy. Tận dụng thời gian ở đây, nữ diễn viên đưa con gái Princess Lam đi cùng để du ngoạn, khám phá trời Âu.
Đây là lần đầu tiên hai mẹ con diễn viên Lý Hương đến châu Âu nên con gái cô rất hào hứng và vui vẻ. Nữ diễn viên muốn dẫn con gái đi để cùng khám phá thế giới. Princess Lam năm nay 21 tuổi và được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Con gái Lý Hương cũng đang du học tại Mỹ.
Dien vien Ly Huong tre dep ben con gai 21 tuoi
Em gái Lý Hùng tự hào chia sẻ, con gái rất thông minh và học giỏi. Nữ diễn viên cũng mong muốn con gái trở về quê nhà lập nghiệp, bởi lúc nào người mẹ cũng muốn con mình ở gần bên cạnh. Nhưng Lý Hương luôn tôn trọng suy nghĩ và ý muốn của con gái, cô cho con tự chọn cuộc sống, công việc.
Theo chia sẻ của diễn viên Lý Hương, con gái Princess Lam là người sống tự lập, bản lĩnh. Vì vụ kiện với chồng cũ và cáo buộc bắt cóc con gái, Lý Hương bị cách ly với con trong suốt 10 năm qua. Hai mẹ con cô chính thức đoàn tụ tại Mỹ từ mùa thu năm 2019. Thời gian xa cách, họ gọi điện, nhắn tin hỏi thăm nhau thường xuyên.
Dien vien Ly Huong tre dep ben con gai 21 tuoi-Hinh-2
Trước đó, Lý Hương cùng con gái cũng có mặt tham dự sự kiện Opening Milan Fashion Week tại Milan, để ủng hộ Nhà thiết kế Hoàng Hải. Nữ diễn viên là khách mời đặc biệt của nhiều show thời trang hoành tráng.
Ở tuổi 45, Lý Hương được nhận xét vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp và sành điệu. Hiện, Lý Hương không dám nghĩ đến tình yêu mới. Cô cũng cố gắng tự thân lập nghiệp để sau này còn lo cho tương lai của con gái. Lý Hương chọn một cuộc sống bình lặng bên ba mẹ và người thân.
Theo Tùng Nguyễn / VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)