Diễn viên Hồng Nguyên dốc tiền túi làm phim hài Tết 2023

Google News

Diễn viên Hồng Nguyên chia sẻ, toàn bộ kinh phí sản xuất phim "Hồn trương bốn cốt hàng thịt" đều do anh dốc tiền túi lo liệu.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim Trạng Lợn. Nguồn video: Đoàn phim cung cấp
Mới đây, Giám đốc sản xuất - diễn viên Hồng Nguyên cùng ê-kíp đã có buổi ra mắt phim hài Tết 2023 “Hồn trương bốn cốt hàng thịt” và seri phim “Trạng Lợn”. Là diễn viên tay ngang nhưng có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, Hồng Nguyên tự viết kịch bản, dốc tiền túi làm phim.
Diễn viên Hồng Nguyên chia sẻ: "Toàn bộ kinh phí sản xuất phim này đều do tôi tự dốc túi lo liệu. Tôi làm tất cả bằng đam mê, bằng cái tâm với nghề, chỉ mong có thể đem lại một vài tiếng cười vui cho khán giả trong dịp Tết đến xuân về".
Dien vien Hong Nguyen doc tien tui lam phim hai Tet 2023
 Diễn viên Hồng Nguyên (đứng giữa) trong buổi ra mắt phim. Ảnh: ĐPCC
Nam diễn viên kể vì đam mê với những cảnh đẹp ở Thạch Thất, Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh nên anh đã chọn các địa điểm nơi đây làm bối cảnh cho phim. Tự mình lên ý tưởng kịch bản, diễn viên Hồng Nguyên chia sẻ, những kinh nghiệm sống và va vấp đời thường là chất liệu để anh đưa vào tác phẩm của mình.
"Hồn trương bốn cốt hàng thịt” lấy cảm hứng từ nhân vật nổi tiếng trong truyền thuyết dân gian. Chùm phim hài nhiều tập nhằm khẳng định giá trị đạo đức, trí tuệ dân gian của cha ông ta, ca ngợi những truyền thống tốt đẹp, cũng như châm biếm đả kích thói hư tật xấu thông qua hình thức truyền tải là tiếng cười.
Phim đem lại cho khán giả cái nhìn tổng quát về cuộc sống, phong tục của cha ông ta qua những tập phim được cài cắm khéo léo. Đồng thời, mượn chuyện xưa để nói chuyện ngày nay, phim khiến cho khán giả, nhất là giới trẻ, có thêm sự say mê với văn hóa dân gian và hiểu thêm phần nào kho tàng kiến thức đồ sộ của cha ông.
Dien vien Hong Nguyen doc tien tui lam phim hai Tet 2023-Hinh-2
Ê-kíp trong buổi gặp gỡ giới thiệu phim. Ảnh: ĐPCC
Sinh năm 1970, từng kinh qua nhiều nghề để kiếm sống nhưng đến năm 36 tuổi, Hồng Nguyên từ bỏ nghề lái xe để trở thành diễn viên. Anh cũng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: "Điều bí mật", "Kỳ phùng địch thủ", "Lựa chọn số phận"...
Không qua trường lớp đào tạo, cũng không phải "con nhà nòi" như nhiều diễn viên may mắn khác, Hồng Nguyên làm nghề bằng tất cả tình yêu, sự đam mê.
Giám đốc sản xuất Hồng Nguyên chia sẻ, anh hướng đến phim “sạch”: "Sạch ở đây có nghĩa là không mượn hình ảnh “xôi thịt” vào phim, không lấy hình ảnh lồng ghép từ các nhãn hàng vào các bối cảnh phim. Sạch ở đây nữa là bộ phim mang tính giáo dục cao. Tôi biết, với mục đích giáo dục, thì phim sẽ hơi khô cứng, nhưng tôi vẫn mong muốn đưa những gì nhân văn, tốt đẹp nhất vào phim", nam diễn viên cho biết.
Phim của Hồng Nguyên có sự góp mặt của các diễn viên: Minh Tuấn, Phú Thăng, Thanh Hòa, Vân Anh, Thùy Liên... "Hồn trương bốn cốt hàng thịt" dự kiến phát sóng dịp Tết Nguyên đán 2023 trên kênh VTC6. 
Dien vien Hong Nguyen doc tien tui lam phim hai Tet 2023-Hinh-3
Diễn viên Thùy Liên trong một cảnh phim. Ảnh: ĐPCC
Ngoài ra, Hồng Nguyên và ê-kíp đang thực hiện seri phim “Trạng Lợn”, phát sóng trên kênh VTC6 lúc 20h15 thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Phim dự kiến dài 100 tập, đã quay xong 27 tập trong năm 2022.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)