Diễn viên hài Tấn Bo bị tố nợ 200 triệu 5 năm không trả

Google News

Mới đây, một người thân của Tấn Bo cho biết nam diễn viên đã mượn chị 200 triệu đồng từ 5 năm trước. Song, chị đòi nhiều lần anh vẫn chưa trả.

>>> Mời quý độc giả xem video "Giả danh nhân viên ngân hàng lừa đảo". Nguồn VTV24:
Mới đây, một tài khoản Facebook đăng tải dòng trạng thái, tố nam diễn viên hài Tấn Bo nợ 200 triệu đồng nhưng người này tìm nhiều lần gọi điện thoại, đến nhà tìm gặp song vẫn không đòi được tiền.
"Vài năm trước, Tấn Phúc tức Tấn Bo mượn tôi hơn 200 triệu đồng. Tôi có giấy mượn tiền hẳn hoi... Anh này trả ơn tôi bằng những ngày tháng chờ đợi. Anh ta chưa bao giờ gọi tôi một lần...", người này viết.
Dien vien hai Tan Bo bi to no 200 trieu 5 nam khong tra
 Tấn Bo bị người thân phía gia đình vợ tố nợ nần.
Trao đổi với Zing.vn, chị Nguyễn Trang, chủ tài khoản Facebook khẳng định thông tin chị chia sẻ là sự thật. Chị kể lại: "Tôi và vợ chồng Tấn Bo có mối quan hệ gần gũi như người thân trong gia đình. Vợ chồng Tấn Bo gọi tôi là mợ. Tôi vốn kết hôn với cậu ruột của vợ Tấn Bo nhưng đã chia tay. Vì mối quan hệ thân thiết đó nên khi vợ chồng Tấn Bo gặp khó khăn, tôi đã không ngại giúp đỡ. Cũng vì tin tưởng nên tôi cho mượn tiền mà chỉ yêu cầu Tấn Bo viết vài dòng xác nhận về số tiền, ngày vay".
Chị Nguyễn Trang cho biết thêm lần đầu chị đưa Tấn Bo mượn 100 triệu đồng. Lần thứ 2, một người bạn của chị cho Tấn Bo mượn 120 triệu đồng. "Tấn Bo trả lãi được 3 tháng rồi im luôn. Vì tôi đứng ra bảo lãnh cho Tấn Bo, muốn giữ uy tín với bạn nên tôi đã trả nợ 120 triệu đồng cho bạn. Vì vậy Tấn Bo ký giấy nợ tôi 120 triệu đồng", chị lý giải.
Chị cho biết suốt thời gian qua, chị đến nhà tìm gặp nhưng hầu như không gặp được vợ chồng nam diễn viên hài.
Trong khi đó, phản hồi về sự việc, Tấn Bo từ chối trả lời. Song, anh chuyển máy cho vợ - chị Xuân Nhi để lên tiếng. Chị xác nhận người tố cáo nam diễn viên hài nợ chính là mợ của mình.
Bà xã Tấn Bo cho hay: "Anh Bo định giữ im lặng, chịu mọi điều tiếng nhưng tôi phải nói. Thật sự số nợ đó là có nhưng đều do tôi làm ăn hùn hạp với người thân trong gia đình mở 2 quán mì cay. Trong quá trình kinh doanh, xảy ra thua lỗ, mới dẫn tới nợ nần. Anh Bo không biết và cũng không liên quan đến số nợ này".
Về tờ giấy vay nợ mang tên Tấn Bo, chị Xuân Nhi giải thích: "Khi mắc nợ nần, tôi bị khủng hoảng, bỏ nhà ra đi 2 tháng. Anh Bo muốn tôi trở về và để đảm bảo với người thân sẽ trả số nợ nên đã chấp nhận ký giấy thay tôi. Anh Bo không muốn nói chuyện này nhưng tôi là mẹ của 4 đứa con. Tôi làm thì tôi nhận. Tôi không muốn các con nghĩ khác về mẹ chúng".
Dien vien hai Tan Bo bi to no 200 trieu 5 nam khong tra-Hinh-2
Vợ Tấn Bo cũng sáng tác nhạc. 
Tuy nhiên, về số nợ 200 triệu đồng, Xuân Nhi khẳng định đã trả xong 100 triệu đồng cho người mợ của mình.
"Số nợ 120 triệu đồng, chúng tôi thỏa thuận ngoài với mợ rằng sẽ trừ dần khi cả hai vợ chồng làm việc và đưa khách về nhà hàng của mợ. 6 tháng chúng tôi làm việc, không nhận một đồng nào từ mợ, tưởng đã trả nợ xong. Mấy năm trôi qua, mợ không hề liên lạc với vợ chồng tôi nhưng không ngờ bây giờ, mợ vẫn đòi tiền. Giấy trắng mực đen, tờ giấy nhận nợ của anh Bo vẫn còn nên vợ chồng tôi vẫn phải nợ số tiền này", chị nói.
Bà xã Tấn Bo cho biết thêm không chỉ bị mợ mà cả người con của mợ và cô ruột cũng đòi nợ vợ chồng chị trong thời gian qua. Nhưng chị khẳng định chuyện nợ nần không như thông tin một chiều từ phía người thân.
Tấn Bo được biết tới là em trai của Tấn Beo. Cả hai sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật và đều được cha dẫn dắt theo nghề. Tuy nhiên, trong khi Tấn Beo được nhiều khán giả yêu thích, Tấn Bo khá lận đận. Gần đây, anh tham gia một số game show truyền hình nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)