Diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” xin khán giả thôi chửi bới người thân

Google News

Dù chỉ là vai diễn phản diện trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ nhưng Băng Di cũng bị số đông khán giả ghét lây sang cả đời thực.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Gạo nếp gạo tẻ". Nguồn Youtube:
Gạo nếp gạo tẻ đang là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả suốt thời gian qua. Nếu như ở những tập đầu tiên của phim, khán giả từ bức xúc đến “ghét cay ghét đắng” nhân vật Hân (do diễn viên Thuý Ngân) đảm nhận vì tính cách hống hách, ngạo mạn thì gần đây, nhân vật Nhi do Băng Di thủ vai lập tức trở thành tâm điểm chú ý.
Trong phim, Băng Di vào vai nhân tình của Công (diễn viên Hoàng Anh thủ vai) - chồng Hương (diễn viên Lê Phương). Với tính cách khá khó chịu, kiêu kì và thái độ trơ trẽn ngay cả khi bị phát hiện là người thứ ba đã khiến Băng Di bị khán giả ghét ra mặt.
Đáng nói, ngoài việc nhận được rất nhiều tin nhắn chỉ trích, mắng chửi về nhân vật trong Gạo nếp gạo tẻ trên trang cá nhân, Băng Di còn cho biết, có khán giả bức xúc đến mức mong con của cô sau này sẽ bị tạt axit. Dù biết những lời chỉ trích của công chúng chỉ vì vai diễn trong phim, tuy nhiên, Băng Di cho biết cô vẫn cảm thấy buồn khi phải nhận những lời lẽ quá nặng nề.
Dien vien “Gao nep gao te” xin khan gia thoi chui boi nguoi than
 Vì ghét nhân vật trong phim, có khán giả đã gửi tin nhắn mong con của Băng Di sau này bị tạt axit.
"Vui vì đây là vai diễn thành công trong một bộ phim vô cùng hot nhưng cũng buồn vì nhiều người không phân biệt được đâu là phim đâu là đời, nên nặng thì gặp mình ở ngoài chửi thẳng mặt, nhẹ thì nhắn tin, có người còn viết mong con Băng Di bị tạt axit,
Đó là vai diễn của Di, là nghề nghiệp tạo ra sản phẩm phim ảnh cho mọi người coi giải trí, nếu bộ phim chỉ toàn là vai hiền vai tốt, thì còn gì để cho mọi người coi, chửi nhân vật Nhi thì được chứ đừng quy chụp Di và Nhi là một. Tối qua lần đầu tiên vì đọc bình luận mà xém khóc”, Băng Di chia sẻ.
Chứng kiến những bình luận không hay liên tục gửi đến bạn gái, bạn trai đại gia của Băng Di - Justin Chiêm mới đây cũng lên tiếng để trấn an dư luận. Trên trang cá nhân, anh viết: "Mọi người nhớ là Băng Di chỉ đóng vai ác trong series Gạo Nếp Gạo Tẻ thôi. Phim là phim, ở ngoài không có như vậy. Ở ngoài siêu dễ thương và tốt lắm nên xin mấy cô chú đừng chửi khi gặp ở ngoài nha. Tội nghiệp người yêu của Justin quá".
Dien vien “Gao nep gao te” xin khan gia thoi chui boi nguoi than-Hinh-2
 Để bênh vực bạn gái, bạn trai đại gia của Băng Di đã "phá lệ" đăng tải dòng trạng thái trấn an khán giả thay cô.
Không riêng Băng Di, nam diễn viên Hoàng Anh - người đóng cặp với cô trong phim cũng nhận vô số “gạch đá” từ khán giả. Tuy nhiên, thay vì dành mọi lời chỉ trích đến anh, nhiều khán giả lại trút giận lên bà xã của nam diễn viên bằng cách liên tục nhắn tin làm phiền, dù cô đang sinh sống tại Mỹ.
Để bảo vệ bà xã trước dư luận, diễn viên Hoàng Anh cũng tỏ thái độ không hài lòng và cho biết: "Tôi rất hạnh phúc với Gạo nếp gạo tẻ đang có. Vai diễn của tôi đang được khán giả quan tâm để ý. Đó là niềm vui rất lớn của một người diễn viên. Nhưng hiện tại từ phim nó đang ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của gia đình tôi luôn rồi đó. Đã từ lâu rồi, sau cuộc hôn nhân.
Tôi không muốn nói về chuyện riêng, chuyện gia đình tôi trên phương tiện thông tin đại chúng. Nhưng hiện tại... có những các bạn yêu quý tôi tới mức độ nhắn tin thẳng qua Facebook vợ tôi với những lời lẽ không được hay cho lắm.
Vợ tôi cũng là người bình thường, thế giới của vợ tôi nó không phải là thế giới của tôi hiện tại ở đây. Hằng ngày vợ tôi phải vừa đi làm, vừa thay thế tôi chăm con. Không có đủ thời gian đọc những tin nhắn vớ vẩn đó. Nhưng lúc nào đó vợ tôi cũng sẽ không chịu nổi búa rìu bàn phím của các bạn đâu.
Các bạn có cần gì? Muốn gì thì hãy tiếp xúc trực tiếp với tôi. Tôi đang cởi mở đây. Liệu các bạn làm như vậy có thay đổi được gì không?”.
Dien vien “Gao nep gao te” xin khan gia thoi chui boi nguoi than-Hinh-3
 Nam diễn viên Hoàng Anh - người đóng cặp cùng Băng Di cũng bị khán giả ghét vì tính cách không chung thuỷ trong phim. Tuy nhiên, thay vì chỉ trích anh, nhiều người đã liên tục làm phiền vợ nam diễn viên.
Trước Băng Di và Hoàng Anh, nữ diễn viên Thuý Ngân - đảm nhận vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ cũng từng tiết lộ nhận rất nhiều lời mắng chửi trên mạng xã hội vì vai diễn phản diện. Thậm chí, khi đi chợ cô cũng nhiều lần bị từ chối bán hàng vì khán giả quá ghét nhân vật trong phim.
Theo Minh An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)