Diễn viên Đình Tú hứng trọn chục cái tát của NSND Thu Hà

Google News

Diễn viên Đình Tú chia sẻ anh đã đề nghị NSND Thu Hà tát thật và hậu quả là anh phải hứng 10 cái tát liên tiếp chỉ để phục vụ cho 1 cảnh quay trong 'Hướng dương ngược nắng'.

Trong Hướng dương ngược nắng, Đình Tú vào vai Trí, một chàng trai ngu ngơ thật thà nhưng cũng rất thú vị, khác hẳn những vai diễn trước đây anh từng đảm nhiệm trên màn ảnh. Đỉnh điểm trong tập 14 mới phát sóng, Trí nhận cái tát như trời giáng từ bà Cúc, vai diễn cho NSND Thu Hà đảm nhiệm.

NSND Thu Hà chia sẻ với VietNamNet, dù rất xót bạn diễn nhưng chị phải chọn cách tát thật để bạn diễn ép phê và tạo cảm xúc thật lên phim không bị giả. Diễn viên Hồng Diễm (vai Châu) cũng nhận xét NSND Thu Hà chưa bao giờ là tát giả. 

Dien vien Dinh Tu hung tron chuc cai tat cua NSND Thu Ha

Cái tát trời giáng của NSND Thu Hà dành cho Đình Tú. 

Chia sẻ hậu trường cảnh quay với VietNamNet, diễn viên Đình Tú nói: "Cảnh đó tôi không nhớ chính xác là phải quay bao nhiêu lần nhưng cũng phải trên dưới 10 lần, vì quay cảnh toàn, cảnh cận rồi đổi các góc máy khác nhau nên đều phải tát lại, chưa kể những đúp lỗi phải quay lại.

Lúc đầu cô Thu Hà sợ tát thật sẽ đau nhưng tôi nói là: Cô cứ tát thật cho cháu có cảm xúc diễn. Cảm giác ngoài đời bị tát đau như nào lúc đóng phim cũng như vậy. Nhưng nhờ thế mình đẩy được cảm xúc lên".

Dien vien Dinh Tu hung tron chuc cai tat cua NSND Thu Ha-Hinh-2

Đình Tú chịu đau thật để cảnh quay chân thật. 

Đình Tú cũng chia sẻ các tập sau này nhân vật Trí của anh không những bị tát mà còn bị đấm nữa. Nam diễn viên cho biết đến thời điểm hiện tại những cảnh quay ở nhà Trí là anh thích nhất, sự kết hợp của 3 mẹ con ở vùng núi đều tung hứng cho nhau rất tốt.

Đình Tú cũng tiết lộ về phần 2 của phim vẫn đang trong quá trình bấm máy: "Phần 2 về sau rất nhiều biến cố, Trí chắc chắn sẽ trưởng thành hơn, biết suy nghĩ hơn" - Đình Tú tiết lộ. 

Dien vien Dinh Tu hung tron chuc cai tat cua NSND Thu Ha-Hinh-3

Đình Tú cho biết anh và Vân Dung, Lương Thu Trang diễn rất ăn rơ với nhau.  

Nói về việc lấy tên nhân vật Trí Mâng trong Hướng dương ngược nắng làm tên phụ Facebook cá nhân, Đình Tú lý giải: "Hầu như vai diễn nào tôi cũng đổi tên gọi phụ trên Facebook khi phim lên sóng. Đó gần như là cách nhận diện nhân vật trên trang cá nhân của tôi và tạo sự thú vị và gần gũi với khán giả. Vai diễn này cũng là một vai diễn tôi rất thích và đầu tư. Nhưng chắc đây là vai diễn “ngu ngơ” cuối cùng mà tôi nhận. Tôi muốn trưởng thành hơn trong các vai diễn và trong cả trong cách diễn xuất". 

Dien vien Dinh Tu hung tron chuc cai tat cua NSND Thu Ha-Hinh-4

 Tạo hình nhân vật Trí của Đình Tú trong phim khiến khán giả thích thú. 

Hướng dương ngược nắng dự kiến dài 60 tập và hiện vẫn chưa có kịch bản tập cuối cùng. Phim dự kiến sẽ quay qua Tết và hiện đang phát sóng vào tối thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3. 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)