Đi du lịch một mình, nữ ca sĩ bị cưỡng hiếp, tử vong trong tình trạng lõa thể

Google News

Nữ ca sĩ người Mexico đã bị cưỡng hiếp và sát hại ngay trong lần đầu tiên đi du lịch một mình ở nước ngoài.

Nữ ca sĩ Maria Mathus Tenorio(25 tuổi) đã qua đời sau vụ tấn công tình dục tại Costa Rica. Bộ Công an Costa Rica cho biết Maria được tìm thấy chết loã thể trên bãi biển El Carmen, địa điểm thu hút khách du lịch ở Santa Teresa.
Trước đó, Maria Mathus Tenorio đi một mình tới Costa Rica và làm quen với một phụ nữ người Anh tại đây. Cả hai cùng thuê phòng ở một resort để nghỉ qua đêm.
Di du lich mot minh, nu ca si bi cuong hiep, tu vong trong tinh trang loa the
Nữ ca sĩ Maria Mathus Tenorio. 
Theo giới chức Costa Rica, tối hôm xảy ra vụ cưỡng hiếp, Maria Mathus Tenorio và cô bạn mới bị hai thanh niên tấn công khi đi dạo biển. Trong khi cô bạn người Anh may mắn chạy thoát và đi cầu cứu thì nữ ca sĩ Mexico đã bị 2 kẻ cưỡng hiếp và dìm cô xuống biển đến chết.
Cảnh sát Costa Rica đã bắt giữ hai nghi phạm tên Esquivel Cerdas và Benavides Mendoza ngay sau đó. Hai nghi phạm này sẽ bị truy tố hành vi cướp của, cưỡng hiếp và giết người.
Maria Mathus Tenorio năm nay 25 tuổi, là nghệ sĩ trẻ người Mexico. Cô được biết với phong cách nhạc cá tính.
Trên trang cá nhân vào tuần trước, Maria Mathus Tenorio chia sẻ về kế hoạch du lịch vòng quanh thế giới. Cô mong muốn giới thiệu âm nhạc của bản thân đến với khán giả quốc tế. Nữ ca sĩ chọn Costa Rica là điểm dừng chân đầu tiên.
“Khởi đầu của chuyến du lịch sau nhiều ngày mong ngóng. Costa Rica, cuộc sống tự nhiên”, cô chia sẻ trên trang cá nhân.
Theo Thu Hằng/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)