Đen Vâu khẳng định chỉ là bạn thân với HH H'Hen Niê

Google News

Việc cả hai thường xuyên "thả thính" qua lại khiến dân mạng nghi ngờ top 5 Miss Universe và rapper nổi tiếng đang hẹn hò. Thậm chí đến lời ca khúc mới vừa ra mắt, tên H'Hen Niê cũng được đề cập.

Vừa qua rapper Đen Vâu có buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Bài này chill phết với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ. Nam rapper quyết định lấy tên ca khúc này thể hiện sự trăn trở, tâm sự của anh với sản phẩm mới nhất, đồng thời vẫn để khoảng trời riêng cho người hâm mộ thỏa sức sáng tạo, suy tưởng theo ý muốn mỗi người.
Den Vau khang dinh chi la ban than voi HH H'Hen Nie
 
Nhiều người tò mò khi Đen nhắc tới Hoa hậu H’hen Niê, cảm ơn Sơn Tùng M-TP trong bài hát lần này. "Ý nghĩa nằm ngay trong lời hát, nếu không đi hát tôi sẽ không bao giờ gặp được những người nổi tiếng và tài giỏi đó ở khoảng cách gần ngoài đời đến thế. Được gặp họ là niềm vui trong quá trình hoạt động nghệ thuật của tôi. Trong câu hát đó, tôi thể hiện niềm vui khi kể lại với bạn của mình. Tôi nghĩ nó là điều hết sức bình thường, ai gặp những người đó đều sẽ vui như tôi vậy thôi" – Đen giãi bày.
Den Vau khang dinh chi la ban than voi HH H'Hen Nie-Hinh-2
 
Khi được 2Sao.vn hỏi về sự trùng hợp khi H'Hen Niê xuất hiện trong lời bài hát cùng lúc cả hai vướng nghi án hẹn hò, nam rapper nói: "Cả hai quen nhau sau một vài chương trình ghi hình. Đen ấn tượng vì Hoa hậu gần gũi chân tình chứ không xa vời hay như một thế giới khác mà Đen không với tới. Ngay cả việc Hen xuất hiện trong Thơm festival cũng khiến Đen bất ngờ vì không ngờ Hen cũng thích rap". Đen khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và việc mọi người "ship" Đen và H'Hen Niê khiến anh cảm thấy khó hiểu lẫn khó xử.
Den Vau khang dinh chi la ban than voi HH H'Hen Nie-Hinh-3
 
Trong buổi họp báo, Đen và Min cũng tiết lộ cơ duyên quen biết nhau, theo đó cả hai từng có dịp kết hợp biểu diễn trong một chương trình trao giải cách đây vài tháng. Đen nhớ lại: "Lúc đó Đen bối rối vì ít khi hát song ca cùng một ca sĩ nữ, lại làm phật lòng Min khi không mặc bộ trang phục Min chọn cho tiết mục, thành ra trong lòng vẫn cứ có cảm giác có lỗi. Sản phẩm lần này xem như là một cách chuộc lỗi của Đen, sẽ là một sự kết hợp tròn trịa hơn".
Đen cho biết anh thích Min ở nguồn năng lượng cô tỏa ra, gương mặt lúc nào cũng nở nụ cười và mang lại cho người đối diện cảm giác vui vẻ. Ngược lại, Min cũng “khen khéo” Đen là chàng trai rất tâm lý, luôn quan tâm và hỏi han Min về bài vở, ca từ có phù hợp hay không. Chính sự nghiêm túc lẫn kỹ càng của Đen làm Min vô cùng thoải mái.
Theo Thanh Hòa/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)