Đêm Countdown Party chào 2017 hoành tráng chưa từng có với dàn sao “khủng”

Google News

Lễ hội đếm ngược đón năm mới 2017 diễn ra tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục tối qua với dàn sao “khủng” được cho là Countdown Party hoành tráng nhất từ trước tới nay.

Có thể nói, trong các hoạt động đón năm mới 2017 tại thủ đô Hà Nội, hiếm có hoạt động nào quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng hàng đầu như Countdown Party “Chạm tới tương lai”.
Có thể kể đến những ngôi sao hạng A như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Tóc Tiên hay những ca sĩ trẻ đang nổi hiện nay như Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm.
 Nữ ca sĩ Hương Tràm nóng bỏng trên sân khấu. Ảnh: Veba
Với dòng nhạc đang thịnh hành – EDM, Heineken Countdown Party có sự tham dự của 3 “phù thủy âm thanh” gồm Mari Ferrari – SlimV- Dương K với các phần âm nhạc House, Trap, Electro, Trance... đã mang đến cho khán giả một đêm giao thừa bùng nổ cảm xúc với hàng loạt bài hát hit đình đám.
Soobin Hoàng Sơn với hit “Phía sau một cô gái”. Ảnh: Veba 
Ngoài những tiết mục biểu diễn của các ca sĩ và DJ, khán giả còn được tận hưởng những công nghệ trình diễn lạ mắt - bay trong không trung, hoành tráng kết hợp giữa âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng tạo nên một không gian tuyệt đẹp.
Sân khấu hoành tráng với sự bùng nổ của khán giả. 
Sân khấu mô phỏng đầu Robot với thiết kế, lắp ráp tinh vi, cùng hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng tối tân lên đến hàng trăm tấn.
Veba, đơn bị tổ chức chương trình cho biết, sân khấu được xây dựng 3 tầng khổng lồ, mô phỏng đầu Robot ấn tượng cùng kĩ xảo hình ảnh, ánh sáng hiện đại đã đưa khán giả “chạm tới tương lai” qua 3 phần đặc biệt lôi cuốn dưới sự dẫn chuyện của Robot tương lai. Đây là điểm khác biệt độc đáo chưa từng xuất hiện ở những đêm Countdown Party trước đó.
TH

>> xem thêm

Bình luận(0)