Đào quá khứ Trấn Thành: 6 năm với quá nhiều biến đổi

Google News

Trấn Thành ngày càng thành công và nổi tiếng. Sức hút của ngôi sao 33 tuổi ở hiện tại là điều không thể phủ nhận.

Dao qua khu Tran Thanh: 6 nam voi qua nhieu bien doi


Mới đây, dân mạng bất ngờ khui lại ảnh quá khứ đen nhẻm của Trấn Thành và bàn luận rôm rả. 6 năm trước, khi công nghệ photoshop chưa "xịn xò", bức ảnh của danh hài không thật sự lung linh và được nhận xét khá "trẻ trâu". Tuy nhiên, hình ảnh tuổi trẻ dữ dội lại khiến nhiều người thích thú, và cho đây là minh chứng rõ ràng nhất về cuộc lột xác ngoạn mục của ngôi sao 33 tuổi. Hiện tại, không chỉ thay đổi về ngoại hình, Trấn Thành còn là cái tên quyền lực trong showbiz Việt.

Dao qua khu Tran Thanh: 6 nam voi qua nhieu bien doi-Hinh-2


Cái tên Trấn Thành bắt đầu nổi như cồn sau khi đăng quang cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" 2011. Nhờ chương trình thực tế này mà anh được khán giả biết đến nhiều hơn và liên tục gặt hái được nhiều thành công sau đó.

Dao qua khu Tran Thanh: 6 nam voi qua nhieu bien doi-Hinh-3


Với bệ phóng "Cặp đôi hoàn hảo", Trấn Thành có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng trên mọi lĩnh vực, có thể nói là "dồn dập và tới tấp". Anh có tài ăn nói và duyên sân khấu. Cộng thêm sự may mắn, ngôi sao sinh năm 1987 dần trở thành ông trùm gameshow.

Dao qua khu Tran Thanh: 6 nam voi qua nhieu bien doi-Hinh-4


MC có lẽ là hình ảnh tốt nhất mà Trấn Thành gây dựng được, mặc dù anh có xuất phát điểm từ nghề diễn xuất. Với tài ăn nói hoạt ngôn, tinh tế, pha trò tự nhiên, hình ảnh Trấn Thành gần như phủ sóng hết các chương trình truyền hình thực tế lớn, có thể kể đến: "So you think you can dance", "Giọng hát Việt nhí", "Cặp đôi hoàn hảo", "Người bí ẩn", "Tôi tỏa sáng", "Người ấy là ai"...

Dao qua khu Tran Thanh: 6 nam voi qua nhieu bien doi-Hinh-5

Dao qua khu Tran Thanh: 6 nam voi qua nhieu bien doi-Hinh-6


Không chỉ diễn hài, dẫn chương trình, Trấn Thành còn là ngôi sao điện ảnh ăn khách. Bất kỳ dự án phim ảnh nào có sự góp mặt của anh đều thu hút sự chú ý.

 

Dao qua khu Tran Thanh: 6 nam voi qua nhieu bien doi-Hinh-7


Năm 2019, Trấn Thành góp mặt trong gameshow "Running Man" phiên bản Việt cùng dàn nghệ sĩ đình đám. Danh hài ghi điểm nhờ tính cách hài hước, năng nổ.

Dao qua khu Tran Thanh: 6 nam voi qua nhieu bien doi-Hinh-8


Sức hút của Trấn Thành không chỉ thể hiện qua những dự án, chương trình mà anh tham gia. Câu chuyện đời tư và cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã Hari Won cũng nhận được sự quan tâm không kém. Vượt qua nhiều sóng gió để đến với nhau, cả hai chứng minh tình yêu chân thành và nhận được sự ủng hộ. 

Dao qua khu Tran Thanh: 6 nam voi qua nhieu bien doi-Hinh-9


Trên mạng xã hội, anh là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất tới giới trẻ. Mỗi bài đăng trên trang fanpage Trấn Thành đều nhận được lượt tương tác "khủng". Ở "mặt trận" Facebook, hiện Trấn Thành có 12 triệu followers.

Dao qua khu Tran Thanh: 6 nam voi qua nhieu bien doi-Hinh-10


Sự thành công của anh không phải hiện tượng một bước thành sao, mà là quá trình dài phấn đấu và đáng ghi nhận. Không đơn thuần là người tấu hài lém lỉnh, Trấn Thành còn là ngôi sao có sức ảnh hưởng và quyền lực bậc nhất hiện nay. Hầu hết đàn em trong nghề đều quý mến và nể trọng ông xã Hari Won. Bản thân Trấn Thành cũng rất nhiệt tình giúp đỡ, tạo cơ hội cho lớp nghệ sĩ trẻ, nhưng anh thường làm việc đó trong thầm lặng.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)