Đang tự cách ly, Trường Giang vẫn chuẩn bị đồ ăn cho Nhã Phương

Google News

Ở nơi làm việc, Trường Giang vẫn nhắc vợ cầm thịt và lò nướng mình chuẩn bị sẵn để đem đến chỗ làm. Hành động chiều vợ của 'Mười Khó' khiến nhiều người phải ghen tỵ.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "30 chưa phải Tết" của Trường Giang. Nguồn Youtube:

Việc Nhã Phương chấp nhận lên xe hoa với Trường Giang sau khi nam danh hài vướng loạt thị phi tình ái khiến nhiều người "bàn ra tán vào". Không ít ý kiến lo sợ rằng "Mười Khó" rất có thể phạm phải sai lầm tương tự một lần nữa và làm khổ nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Nhưng dường như lo lắng đó là dư thừa, khi Trường Giang luôn chứng minh mình là người chồng, người cha tốt. Bận rộn nhưng Trường Giang vẫn rất chăm chút, nấu ăn cho vợ con.

Dang tu cach ly, Truong Giang van chuan bi do an cho Nha Phuong

Trường Giang và Nhã Phương hiện tại sống rất hạnh phúc, bất chấp những hoài nghi của người đời trước đó.

Hiện tại, "Chàng hề xứ Quảng" đang trong khoảng thời gian cách ly nhưng anh vẫn chu đáo chuẩn bị sẵn thịt, lò nướng để vợ chỉ việc mang tới chỗ làm. Nhiều người thầm ghen tỵ khi Nhã Phương may mắn lấy được ông chồng chiều chuộng cô đến như vậy.

Dang tu cach ly, Truong Giang van chuan bi do an cho Nha Phuong-Hinh-2

Dang tu cach ly, Truong Giang van chuan bi do an cho Nha Phuong-Hinh-3

Dang tu cach ly, Truong Giang van chuan bi do an cho Nha Phuong-Hinh-4

Dang tu cach ly, Truong Giang van chuan bi do an cho Nha Phuong-Hinh-5

Trường Giang rất chiều chuộng Nhã Phương khi ướp sẵn thịt cho vợ mang đến chỗ làm.

Trước đó, Nhã Phương tiết lộ Trường Giang đang tự cách ly vì dịch Covid-19. Vì Trường Giang đi quay và chạy show nhiều nơi, phải gặp gỡ, tiếp xúc với khá nhiều người nên khi về nhà, anh đã ở phòng khác để tự cách ly. Trường Giang từng khiến nhiều người lo lắng khi ho lớn lúc dẫn dắt chương trình. Ngay sau đó, Trường Giang đã giải thích rằng: "Tôi ho là vì tôi bị đau cổ họng, do tôi nói nhiều. Với lại, tôi hay bị Trương Thế Vinh bắt uống nên mới đau họng mà ho thôi, chứ thực ra không có chuyện gì hết".

Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)