Đặng Thu Thảo đăng hình ở resort, vẻ đẹp khiến dân tình điên đảo

Google News

Dân mạng không tiếc lời khen ngợi dành cho loạt ảnh đời thường mê hoặc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trở thành tượng đài nhan sắc khó ai có thể thay thế. Mới đây, nàng Hậu đã khiến netizen dậy sóng khi tung loạt ảnh khoe vai trần gợi cảm tại resort.

Cô chỉ  trang điểm sương sương và diện bộ váy hoa nhẹ nhàng thanh thoát, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chỉ cần đứng đó, khoe nhẹ góc nghiêng, khuôn mặt mỹ miều và trẻ trung đã khiến dân tình xao xuyến. Nhìn cô không khác gì còn son, nhìn nàng Hậu thế này, chẳng ai nghĩ cô đã là mẹ 2 con và đã bước sang ngưỡng 30 tuổi.

Dang Thu Thao dang hinh o resort, ve dep khien dan tinh dien dao

Dang Thu Thao dang hinh o resort, ve dep khien dan tinh dien dao-Hinh-2

 

Mới chỉ cách đây 1 ngày, "thần tiên tỷ tỷ" tung loạt ảnh đi dự sinh nhật một người chị thân thiết. Điều đáng nói là cô chỉ make up nhẹ và chọn trang phục màu trắng đơn giản để nhường spotlight cho nhân vật chính, nhưng vẫn xinh đẹp và tỏa sáng như chủ nhân của bữa tiệc. Chỉ cần Đặng Thu Thảo nhìn thẳng vào ống kính và mỉm cười tự nhiên cũng khiến khối người phải lịm tim. Điều này cho thấy nhan sắc đáng gờm của cô khó ai thay thế.

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Tín Nguyễn vào tháng 10/2017. Cặp đôi hiện có với nhau con gái Sophia và con trai Liam.

Dang Thu Thao dang hinh o resort, ve dep khien dan tinh dien dao-Hinh-3

Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng ảnh quý tử trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi người đẹp Bạc Liêu chịu khoe nhóc tỳ thứ 2 với người hâm mộ. Cô cũng đính kèm dòng tâm sự thú vị cùng đó tiết lộ tên thân mật ở nhà của con trai: "Chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ, vì xếp sau ba Tín nhé con. Hôm nay con đã biết gọi ba, con giống chị hai nên trộm vía hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la làm cả nhà rối lên khi con đói thôi. Ba mẹ mong con luôn vui khỏe và học được nhiều điều hay mỗi ngày. Ba, mẹ, chị Sophie yêu con rất rất nhiều. Liam, 5 tháng, 26 ngày". Ngoài ra được biết, Liam đã biết lật nên vợ chồng Đặng Thu Thảo giờ đây phải quan sát, chăm sóc con kỹ lưỡng hơn.

Doanh nhân Trung Tín cũng ghen tị ra mặt vì nhóc tỳ khiến anh rớt hạng trong gia đình, không còn là người đàn ông đẹp trai nhất trong mắt Đặng Thu Thảo. Khi lần đầu lộ diện, cậu bé được nhận xét giống bố như lột, từ đôi mắt, sống mũi đến bờ môi... "Giống ba quá"; "Giống y chang ba Tín"; "Giống anh nhiều hơn chị Thảo rồi"; "Con trai giống y hệt ba lúc nhỏ, chúc mừng anh"..., rất nhiều bình luận đã công nhận điều đó.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)