Nathan Lee chửi quản lý Ngọc Trinh: "Ngu dốt và đần độn"

Google News

Nathan Lee mắng phía Ngọc Trinh ngu dốt, tự vơ mọi thứ về mình và kém đối nhân xử thế.

Tối 15/4, Nathan Lee tổ chức một sự kiện hoành tráng tại TP.HCM. Tại đây, anh có những chia sẻ với truyền thông về ồn ào với người mẫu Ngọc Trinh vài ngày qua.

Nathan Lee chui quan ly Ngoc Trinh:

Nam ca sĩ Nathan Lee.

- Gần đây anh vướng phải ồn ào với một nữ người mẫu, anh muốn nói gì về sự việc này?

Đây là sự cố xảy ra với tôi, tôi hoàn toàn không mong muốn. Tôi chỉ muốn nhắc lại với ê-kíp bên đấy là đừng có chọc tôi. Bên đấy khởi đầu cho sự cố này và tôi cảm thấy rất phiền.

Tôi cũng muốn nhắn nhủ bạn quản lý rất ngu dốt và đần độn của bạn kia, không còn từ nào để diễn tả sự ngu dốt ấy, rằng chính bạn đấy là người gây ra chuyện chứ không phải ai khác.

Nếu bạn đấy không tự nhiên "share" một bài báo có tên tôi, hình tôi với những lời lẽ không hay ho, tôi sẽ không bao giờ tự nhiên gây chuyện.

Tôi không quan tâm về những nhân vật đó. Đối với tôi họ không là gì hết, trong đầu tôi chưa bao giờ nghĩ đến họ. Nên họ đừng chọc tôi điên, bởi tôi là thằng rất "máu chó", độ "điên" có thừa. 

Nhưng cái "điên" của tôi thì họ không bao giờ có, bởi đi kèm sự thông minh và trí tuệ. Một khi chơi với tôi thì sẽ biết tôi làm cho nhục mặt. 

- Anh từng khẳng định đẳng cấp của họ không bằng đẳng cấp của anh, nghĩa là sao?

Đúng rồi mà, ai cũng nhìn thấy. Đẳng cấp ở đây không nói về tiền, mà tôi nói về phông văn hóa, cách đối nhân xử thế. Đẳng cấp gì mấy người đấy, họ có cái gì, chẳng cái gì hết. Đối với tôi họ chẳng là gì.

Mọi người nói họ "quyền lực", quyền lực gì, họ có cái gì? Toàn ảo không à, tiền không có. Có một vài cái "like", vậy thôi hả? Thời buổi này ai đi đếm "like".

Nathan Lee chui quan ly Ngoc Trinh:

  - Fans của người mẫu đó có tấn công anh thời gian qua?

Một vài người lẻ tẻ, nhưng tôi muốn nói với các bạn đó: Nên đi học đi. Chửi đổng rất dễ, nhưng chửi sao cho sâu sắc và hiểu chuyện thì mới khiến người ta cảm phục. Và việc đó cũng thể hiện hết phông văn hóa.

Idol nào thì fan cũng như vậy thôi. Chửi 1 câu mà sai 10 lỗi chính tả, tôi đọc chỉ cảm thấy buồn cười, ngượng giùm họ. 

Họ nên dành cho gian cho cuộc sống của mình, trau dồi kiến thức để trở thành một công dân tốt và có ích cho xã hội thay vì suốt ngày ở nhà "ném đá", chửi bới, văng tục. Những thứ đó khiến tôi cảm thấy rất vô văn hóa, rẻ tiền. 

- Được biết anh yêu cầu phía nữ người mẫu phải xin lỗi, không thì sẽ không để yên?

Đúng rồi, bên đó phải xin lỗi tôi chứ. Họ là người khơi màn sự cố vừa rồi mà, tôi đâu có muốn dính vào. Đến giờ tôi vẫn chưa chỉ đích danh cô ấy.

Lần gần nhất tôi nhắc tên cô ấy đã là 11 năm trước, khi tạp chí của tôi làm bài phỏng vấn có câu "yêu không tiền cạp đất mà ăn". 

Mà tôi nói thật, câu "cạp đất" cũng chẳng phải bạn ấy nói, là do phóng viên của tôi đưa vào để bài phỏng vấn hấp dẫn hơn. Tôi là người giật cái tít đấy, gửi bài đó cho các báo khác. 

Nathan Lee chui quan ly Ngoc Trinh:

- Trên Facebook, anh lấp lửng có trong tay bằng chứng nữ người mẫu "cầm xe", "nhắn tin với đại gia". Anh chắc chứ? 

Nói chung tôi không chỉ đích danh đây là ai, mọi người hiểu thế nào thì hiểu, vậy thôi. Tôi chỉ nói để cho mọi người biết tôi biết rất nhiều thứ, họ đừng đùa với tôi, chỉ là chưa bung ra thôi. 

Nếu muốn kiện thì tôi có thể kiện họ, bởi họ là người khơi màn, trong khi tôi chưa bao giờ nhắc tên ai. 

Thật ra lúc ấy tôi đang bức xúc một vụ việc khác, tự nhiên họ vơ về mình, vậy có phải ngu không? Tự nhiên mấy ngày vừa rồi tên tôi "chết" với cái tên đấy, tôi đâu muốn điều đấy.

Mọi người có thể "check" mạng, xưa nay tên tôi chưa bao giờ gắn với những người không liên quan tới cuộc sống của tôi.

Còn nếu muốn "hot" thì tôi đã chơi với sao thế giới, chứ tôi đâu muốn "hot" với thể loại chẳng ai quan tâm. 

- Phía nữ người mẫu bảo anh giàu sẵn rồi nên có quyền nói gì thì nói, anh thấy sao?

Liên quan gì nhỉ? Nếu mọi người để ý status của tôi sẽ thấy ngay ý "tiền bạc không quan trọng". Tôi chưa bao giờ nhắc tới chữ "tiền" ở đây hết. Mà chơi so tiền với tôi, tôi thách luôn, bây giờ chơi so tiền không?

Tự nhiên bị lôi vào những vụ không liên quan thì tôi ghét, còn với tôi đó là cái móng tay, không quan trọng.

Theo Bảo Bảo - Min/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)