Đăng ảnh chúc mừng Khánh Vân, Phạm Hương bị soi đang ở Việt Nam?

Google News

Hình ảnh được cắt từ story của Phạm Hương có thể thấy khá rõ khung cửa sổ và tán cây với ánh sáng rõ ràng ban ngày trùng giờ Việt Nam.

Khánh Vân đã chính thức bước vào vòng thi Bán kết và nhận được rất nhiều lời động viên. Mới đây, Phạm Hương đã đăng tải phần thi của đàn em như một động thái ủng hộ.

Dang anh chuc mung Khanh Van, Pham Huong bi soi dang o Viet Nam?

Hình ảnh được cắt từ story của Phạm Hương.

Nhưng điều gây chú ý là có bằng chứng cho thấy Phạm Hương đang ở Việt Nam chứ không phải Mỹ. Bởi Bán kết Miss Universe ở Mỹ là khoảng 7 giờ tối ngày 14/5, trong khi đó ở Việt Nam đã là 6h sáng ngày 15/5. Ảnh của Phạm Hương dân tình cũng soi ra là là trời sáng. Điều này khiến nhiều người khẳng định chắc nịch rằng nàng Hậu đích thị đang theo dõi Miss Universe ở Việt Nam. Dù vậy cũng có ý kiến cho rằng có một vài tiểu bang ở Mỹ, việc trời vẫn sáng vào 7 giờ tối là chuyện hết sức bình thường.

Dang anh chuc mung Khanh Van, Pham Huong bi soi dang o Viet Nam?-Hinh-2

Ngày 10/5, MXH xôn xao thông tin Phạm Hương đã về Việt Nam sau 3 năm tạm rời showbiz để sang Mỹ làm việc và sinh sống. Đặc biệt cư dân mạng khá bất ngờ vì người này còn nói cô sẽ diễn ra vào khoảng cuối năm 2021. Thậm chí còn được cho là đang ở tại một căn hộ cao cấp ở một hòn đảo sang trọng nằm ngay Quận 2, TP.HCM.

Sau đó, quản lý của Phạm Hương đã mau chóng có chia sẻ tới công chúng. Trên trang cá nhân, quản lý phủ nhận tin đồn. “Tối qua ngủ sớm, sáng mở mắt nhiều người hỏi thăm bạn ấy phải đang ở Việt Nam không, có người còn book job, mình cũng hết hồn vì bạn ấy mới nhắn tin cách đây mấy hôm là đang ở Mỹ. Đang nhắn Zalo hỏi tiếp thì bạn nói đang ở Mỹ, chưa có về Việt Nam, về Việt Nam là phải ới mình đi lể ốc dừa điên đảo rồi. Năm 2021, nếu không có gì thay đổi thì không có kế hoạch về Việt Nam, nên chầu ốc dừa chắc còn lâu”, quản lý Phạm Hương đính chính.

Dang anh chuc mung Khanh Van, Pham Huong bi soi dang o Viet Nam?-Hinh-3

Như vậy, theo lời quản lý Phạm Hương, hiện cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống tại Mỹ và chưa có ý định về Việt Nam vào năm 2021.

Vào tháng 9/2018, Phạm Hương cũng tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng thời điểm đó có tin đồn cô mang thai nhưng cô lại nói rằng: "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu". Và sau đúng 2 năm, cô đã công khai ảnh quý tử đúng như dư đoán của mọi người. 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)