Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ về người yêu 3 năm

Google News

Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình đã có người yêu 3 năm, cô ấy là người Việt gốc Huế và đang ở Mỹ, hát rất hay nhưng không thích vào showbiz.

Xuất hiện tại talkshow Gương Mặt Showbiz, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu chịu tiết lộ nhiều điều bất ngờ về người yêu bí mật suốt 3 năm qua của mình.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người anh yêu đang không ở Việt Nam mà sống tại Mỹ. “Người ấy không thích sự nổi tiếng. Mặc dù hát rất hay, nhưng không muốn làm ca sĩ, vào showbiz. Người ấy chọn cho mình một cuộc sống đơn giản, bình yên đời thường, dễ chịu. Ngày ngày, người ấy đi làm bình thường, về nhà thì thích chăm sóc cây cối, nhà cửa, thú cưng, gia đình và chia sẻ đời sống với người thân, người mình yêu. Người ấy tuy còn nhỏ tuổi nhưng lại rất hiểu đời. Đó là người gốc Huế, nhưng sống tại Mỹ nên rất sâu sắc, nhẹ nhàng, điềm tĩnh.

Tính đến giờ, chúng tôi đã yêu nhau được gần ba năm. Đó là một khoảng thời gian khá dài nhưng tôi chưa dám tính đến chuyện đám cưới trong tương lai. Tôi mới chỉ quen vậy thôi chứ chưa khẳng định được điều gì hết. Bởi vậy nên tôi mới phải cho cả hai thời gian thử thách suốt mấy năm xem có cần nhau không, có thấy không thể sống thiếu nhau hay không”.

Dam Vinh Hung lan dau tiet lo ve nguoi yeu 3 nam

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ thêm, tình yêu thông thường sẽ không đủ sức để níu chân và làm cảm động những người nổi tiếng như anh. “Một người nổi tiếng như tôi có quá nhiều sự lựa chọn, khi được tung hê, săn đón, đối diện với rất nhiều hào quang. Những điều này sẽ đánh bại tất cả tình yêu. Như vậy, người nào yêu nghệ sĩ như tôi sẽ khổ vì không thể đủ sức níu giữ tôi, khiến tôi cảm động. Đối với tôi, muốn yêu nghệ sĩ thì trước tiên phải được chính nghệ sĩ yêu trước đã. Lúc đó, người ấy sẽ bớt khổ hơn, không phải thấp thỏm chờ đợi một tin nhắn, ánh mắt hay nụ cười của người nghệ sĩ dành cho mình theo kiểu đoái hoài. Một người nghệ sĩ như tôi khi đã yêu rồi sẽ bất chấp hết mọi thứ, tự ném mình vào vũng lầy, không còn gì là của ngôi sao hết. Tôi không nói mọi người không nên yêu nghệ sĩ, nhưng để được nghệ sĩ đoái hoài, yêu lại sẽ là một cái khổ, khổ lắm“, nam ca sĩ nói.

Dam Vinh Hung lan dau tiet lo ve nguoi yeu 3 nam-Hinh-2

Bật mí về một dự định nghệ thuật khả thi trong thời gian tới của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh muốn làm một bộ phim về cuộc đời mình. Theo Mr Đàm đó mới là sản phẩm lớn anh trông đợi, vì làm album âm nhạc đối với anh rất xoàng, không có gì ghê gớm cả.

Tất cả những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn từ phía khán giả./.

Theo Kiều Trinh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)