Đàm Vĩnh Hưng khiến netizen khóc thét với ảnh thời chưa "chuyển giới"

Google News

Trong loạt ảnh hài hước này, nam ca sĩ thỏa sức hóa thân vào nhiều hình tượng khác nhau, từ "gái ngoan" đến "gái hư", từ Á sang Âu đủ cả.

Là một trong những nam ca sĩ có sức hút nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái của Đàm Vĩnh Hưng đều được cộng đồng mạng quan tâm. Mới đây, anh khiến cộng đồng mạng được hoảng hồn khi tự "dìm hàng" bản thân bằng hành động ghép gương mặt điển trai của mình vào thân hình của phụ nữ.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "May ghê! Quyết định đúng! Tui biết cái nết của tui mà! Phải gắn thôi! Không thôi là tuần nào cũng phá thai! Làm con trai khỏe hơn! Tội nghiệp con gái chịu nhiều khổ cực và bất công".

Dam Vinh Hung khien netizen khoc thet voi anh thoi chua

Dam Vinh Hung khien netizen khoc thet voi anh thoi chua

Dam Vinh Hung khien netizen khoc thet voi anh thoi chua

Những ngày vừa qua, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng trở thành một trong những gương mặt được công chúng đổ dồn sự chú ý vì chuyện hẹn hò của Mỹ Tâm. Ngay sau đó, anh bất ngờ úp mở mình đã có người yêu và luôn ủng hộ hạnh phúc của Mỹ Tâm. Nhưng "ông hoàng nhạc Việt" lại làm fan một phen lo lắng sốt vó khi tự dưng mất ngủ vì tâm trạng tình yêu, về "những ngày tháng hạnh phúc với những lần được yêu". Nhưng câu kết "về ôm cúp bế vậy" lại khiến người hâm mộ ngã ngửa bởi vài ngày trước chính Đàm Vĩnh Hưng đã "khoe" có người yêu trẻ tuổi, trẻ hơn Mỹ Tâm rất nhiều trên sóng livestream.

Ông Hoàng nhạc Việt viết:

"Từ nhỏ cho đến tận bây giờ mình đã đọc, nghe và xem rất nhiều từ sách báo, phim ảnh... về những mối tình cảm động đến tận trời xanh. Có những câu chuyện đẫm nước mắt vì trái ngang nghiệt ngã, có những chuyện hạnh phúc ngọt ngào như trong mơ. Và cũng có những câu chuyện tình toàn những tiếng cười, hài hước! Tựu chung thì hỉ nộ ái ố có đủ!

Mình vẫn không thể quên được những cảm xúc ngày thơ ấy, cũng ước mong rằng mình cũng sẽ gặp được người mình thật sự yêu thương và người ấy cũng si mê mình đắm đuối để mình có cảm giác được tấn công, được quan tâm và được là người quan trọng nhất trong mắt người ta....

Dam Vinh Hung khien netizen khoc thet voi anh thoi chua

Cứ thế từng ngày mình vẫn luôn ở trong trạng thái chờ đợi nhiều hơn là sở hữu. Có đôi lần gặp được đúng người mình yêu thích thì đó lại là những lần họ lại không thể yêu mình. Quá nghiệt!

Thật ra trong chừng đó năm trôi qua, mình cũng đã từng có những ngày tháng hạnh phúc với những lần được yêu! Nhưng bóng ma nghiệt ngã vẫn như một oan hồn duyên âm không siêu thoát! Vẫn thích chen vào đời mình một cách bất chấp.

Và cũng tự thấy mình thật khó hiểu.

Mình hay tự chất vấn bản thân! Có thật sự là yêu chưa? Có dám dừng lại để yêu không? Và nó đủ mạnh để lướt qua những thứ mà mình đang xem là quan trọng chưa?

Y như rằng! Câu nào cũng gặp phải sự nửa vời quái đản từ chính mình....

Giờ đã hiểu tại sao mình như thế này! Về ôm cúp bế vậy!"

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)