Đàm Thu Trang hành động lạ trước thềm đám cưới với Cường đô la

Google News

Có thể nói, sau những lần tung những bức ảnh cưới chưa thỏa mãn người hâm mộ thì mới đây Đàm Thu Trang đã dành tặng Cường Đô La một bức ảnh đẹp như soái ca khiến dân tình vô cùng thích thú.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Đàm Thu Trang đã làm điều bất ngờ dành cho chồng tương lai. Cô khoe ảnh chính diện của Cường Đô La với thần thái đĩnh đạc, khuôn mặt rạng rỡ, nụ cười hơi nhoẻn nhẹ trên môi. Đi kèm bức ảnh, người đẹp không quên để biểu tượng "bắn tim" cho chồng. Sau những bức ảnh chụp phía sau hay canh góc khuất, Cường Đô La đã được bà xã của mình tặng một bức ảnh vừa đẹp lại vừa cuốn hút đến vậy. Ai cũng xuýt xoa vì trình chụp ảnh quá lên tay cuả Đàm Thu Trang.
Dam Thu Trang hanh dong la truoc them dam cuoi voi Cuong do la
Cường Đô La cực thần thái trong bức ảnh do chính bà xã chụp. 
Có thể nói, trừ những bức ảnh cưới, hầu hết những hình ảnh còn lại của Cường Đô La đều thiếu sự chỉnh chu. Đa phần toàn những bức ảnh bắt khoảnh khắc nhưng không trọn vẹn, dẫn đến doanh nhân phố núi không mấy thần thái. Có lẽ, Đàm Thu Trang đã tinh ý nhận ra điều này nên tặng chồng một món quà thật sự ý nghĩa.
Trước đó, Cường Đô La đã chia sẻ ảnh cưới của anh và Đàm Thu Trang. Trong ảnh, doanh nhân phố núi diện vest xám đơn giản và Đàm Thu Trang cũng chọn cho mình một bộ vest trắng đồng điệu. "Anh yêu em" - Cường Đô la nhắn nhủ đơn giản nhưng đầy ngọt ngào đến vợ sắp cưới khiến fan phát sốt.
Dam Thu Trang hanh dong la truoc them dam cuoi voi Cuong do la-Hinh-2
Ảnh cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. 
Thực chất, đây không phải lần đầu tiên doanh nhân phố núi công khai thể hiện tình cảm với vợ, nhưng khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trước khi diễn ra lễ cưới chính thức vẫn thu hút nhiều sự chú ý.
Trước đây, thông qua một bình luận của Cường Đô la trên mạng xã hội, khán giả cho rằng lễ cưới của anh và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào tháng 5. Nếu chia sẻ đó chính xác, có lẽ cặp đôi cũng đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới bởi stylist Pông Chuẩn đã đăng tải hình ảnh đôi giày cực đẹp với giá trăm triệu đồng, nhắc tên Đàm Thu Trang với chia sẻ: "Cô dâu trời hành của năm".
Hẹn hò khá lâu, Cường Đô la - Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi riêng tư vào cuối tháng 1/2019. Buổi lễ chỉ có sự tham gia của gia đình 2 bên và bạn bè thân thiết. Từng vấp phải nhiều tranh cãi khi công khai tình cảm với nhau, Cường Đô la - Đàm Thu Trang dần chứng minh cho nhiều người cả hai rất nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm.
Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi liên tục đi du lịch cùng nhau và đưa cả gia đình đi cùng. Bên cạnh đó, Cường Đô la đã dành thời gian để hỗ trợ vợ sắp cưới khi cô mở thêm chi nhánh nhà hàng.
Theo My My/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)