Đàm Thu Trang - Cường Đô la “thả thính” thế nào trước chia sẻ đính hôn?

Google News

(Kiến Thức) - Cường Đô la - Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ đã đính hôn. Trước đó, cặp đôi tin đồn không ngần ngại "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Đầu tháng 7/2017, nhiều cư dân mạng bắt đầu đặt nghi vấn Cường Đô la - Đàm Thu Trang hẹn hò. Tin đồn bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ từng chia sẻ bức ảnh chụp trong một chiếc ô tô khá giống xe của doanh nhân phố núi.
Ngoài ra, Đàm Thu Trang còn từng đăng tải hình ảnh của mình bên chiếc Audi trắng. Trùng hợp, Cường Đô-la sở hữu chiếc xe giống hệt. Bên cạnh đó, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên bấm thích hình ảnh Đàm Thu Trang và cả hai kết bạn với nhau trên Facebook.
Dam Thu Trang - Cuong Do la “tha thinh” the nao truoc chia se dinh hon?
 Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Sau tin đồn hẹn hò, đầu tháng 8, Cường Đô la lần đầu công khai “thả thính” Đàm Thu Trang. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải dòng status: “Chẳng cần biết thân nhiều hay ít. Quan trọng lúc bạn cần họ. Bạn có nhìn thấy họ không?”.
Điều đáng nói, Cường Đô-la không ngại để lại bình luận: “Thấy anh là đủ rồi”. Lập tức, Đàm Thu Trang bày tỏ đồng ý với doanh nhân phố núi. Chia sẻ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang nhanh chóng gây xôn xao dư luận.
Dam Thu Trang - Cuong Do la “tha thinh” the nao truoc chia se dinh hon?-Hinh-2
 Chia sẻ của Đàm Thu Trang.
Cách đây ít ngày, Cường Đô la “thả thính” Đàm Thu Trang. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe hình ảnh vóc dáng gợi cảm trong trang phục áo tắm kèm chú thích: "Lại muốn đi”. Dư luận chú ý đến chia sẻ của Đàm Thu Trang bởi Cường Đô la đã để lại bình luận: “Để rảnh tui đưa đi”.
Dam Thu Trang - Cuong Do la “tha thinh” the nao truoc chia se dinh hon?-Hinh-3
Cường Đô la "thả thính" Đàm Thu Trang.  
Mới đây, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đồng loạt cập nhật trạng thái đã đính hôn. Dù cả hai không ghi rõ thông tin đính hôn với ai nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng “nửa kia” của Cường Đô la là Đàm Thu Trang.
Đàm Thu Trang vốn phớt lờ những lời bàn tán của dư duận khi bắt đầu vướng tin hẹn hò Cường Đô la. Một ngày trước chia sẻ thông tin đính hôn, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải lời mẹ dặn không nên quan tâm đến những lời dị nghị.
Đàm Thu Trang viết: “Mẹ đã từng nói sống ở đời giữ được cái tâm luôn hướng thiện là điều mà con luôn luôn phải ghi nhớ. Xung quanh con sau này sẽ có những người yêu kẻ ghét con, có thể họ chưa từng 1 lần tiếp xúc hay nói chuyện với con nhưng đời là thế con ạ.
Nếu không có người này kẻ kia thì nó đã không còn là xã hội. Con dù có như thế nào thì hãy đối xử thật công bằng với người ghét mình con nhé. Vì yêu ghét là quyền của họ còn quyền của con là sống giữ cho tâm an yên.
Yêu thương nhiều hơn và hãy cười thật nhiều để cảm nhận được ghét bỏ 1 người sân si với đời chẳng làm cuộc sống của con tốt hơn mà chỉ khiến ta bị vùi lấp với bao nhiêu thứ tốt đẹp ngoài kia và cũng đừng ghét bỏ họ làm gì, ngược lại hãy thương họ”.
Dam Thu Trang - Cuong Do la “tha thinh” the nao truoc chia se dinh hon?-Hinh-4
 Đàm Thu Trang và Cường Đô la đồng loạt cập nhật thông tin đã đính hôn.
Dam Thu Trang - Cuong Do la “tha thinh” the nao truoc chia se dinh hon?-Hinh-5
 Chia sẻ của Đàm Thu Trang.
Mời quý độc giả xem MV “Nguyện ước quay về” của Đàm Thu Trang (Nguồn: QUAD Entertainment):
Sau chia sẻ đính hôn, Cường Đô la và Đàm Thu Trang không hề lên tiếng thừa nhận hay đính chính. Ngoài cặp đôi tin đồn này, cư dân mạng còn chú ý đến phản ứng của Hạ Vi - tình cũ của Cường Đô la. Hiện tại, Hạ Vi không đăng tải bất cứ status nào liên quan đến chuyện tình cảm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)