Đàm Phương Linh bị chỉ trích là "tiểu tam" vì Trương Quỳnh Anh

Google News

Giải đáp về những chuyện sau ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh vô tình khiến "bạn gái tin đồn" của chồng cũ bị dư luận chỉ trích nặng nề.

Ngay sau khi trên mạng xuất hiện những thông tin về việc Tim và Đàm Phương Linh hẹn hò, mới đây, Trương Quỳnh Anh chia sẻ rằng cô sẽ ra khỏi nhà để chồng cũ không vướng bận. Cụ thể, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng".
Dam Phuong Linh bi chi trich la
Trương Quỳnh Anh chia sẻ rằng cô sẽ ra khỏi nhà để chồng cũ không vướng bận. 
Tuy nhiên cũng chính ý kiến này của nữ ca sĩ đã vô tình khiến Đàm Phương Linh - bạn gái tin đồn của Tim vướng phải những chỉ trích từ cộng đồng mạng. Có rất nhiều người đã vào trang cá nhân của nữ MC để lại những dòng bình luận khuyên cô không nên xen vào chuyện tình dang dở nhà Tim - Trương Quỳnh Anh.
Dam Phuong Linh bi chi trich la
 

Dam Phuong Linh bi chi trich la
Nhiều người lên tiếng chỉ trích Đàm Phương Linh phá hoại gia đình Trương Quỳnh Anh. 
Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải những status đầy tâm trạng. Cô viết: "Thời gian khiến cho tôi biết, chuyện gì mình gặp phải cũng là do mình, người nào mình gặp cũng là vì mình mà đến. Nhận ra... bao lần im lặng cho qua vẫn không phải là con đường dẫn đến sự bình yên. Chỉ là một lần duy nhất và nghiêm túc cho những thắc mắc của mọi người về câu chuyện dài 9 năm nay sẽ chính thức kết thúc. Cuối cùng vẫn chỉ mong có thể nắm chặt đôi bàn tay con đi hết những tháng ngày vui vẻ bình an".
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)