Cựu người mẫu tiết lộ bí quyết giữ nét thanh xuân ở tuổi U70

Google News

Dù đã 64 tuổi, bà Angela Paul vẫn trẻ trung, xinh đẹp như tuổi trung niên và thường bị nhầm là chị của cô con gái 32 tuổi của mình.

Người mẫu huấn luyện viên về quan hệ, Angela Paul, 64 tuổi là người gốc ở Bradford. Tuy nhiên, hiện nay, bà đang sống ở California. Người mẫu ở tuổi 60 này nổi tiếng với nét đẹp vượt thời gian của mình.
Bà cho biết, ở tuổi 64, ngoại hình trẻ trung như một thiếu phụ trung niên của bà khiến người ngoài nhầm tưởng bà là chị của cô con gái đã 32 tuổi của mình. Sự trẻ đẹp của Angela cũng khiến bà trở thành đối tượng theo đuổi của nhiều người đàn ông có tuổi đời chỉ ngang ngửa con gái bà.
Tuy nhiên, việc sở hữu khuôn mặt không một nếp nhăn, thân hình nóng bỏng ở tuổi 64 cũng khiến bà bị nhiều người lầm tưởng là sử các biện pháp thẩm mỹ quá nhiều. Song, Angela luôn quả quyết điều này là không đúng. Ngoài việc sử dụng thuốc nhuộm tóc, bà tuyên bố mình không hề dùng bất cứ một phương pháp thẩm mỹ bằng dao kéo nào.
Cuu nguoi mau tiet lo bi quyet giu net thanh xuan o tuoi U70
 

“Thực sự không tôi không có bí mật lớn nào để không già đi và vẫn duyên dáng ở tuổi 64. Tôi bắt đầu thực hiện việc chăm sóc bản thân khi tôi còn là một người mẫu trẻ trung thông qua chế độ dinh dưỡng, tập thể dục, thiền và tư duy. Càng chăm sóc bản thân lúc trẻ, bạn càng ít phải trả tiền cho việc làm đẹp lúc về già”, bà Angela tiết lộ.
Thông tin về bí quyết giữ nét thanh xuân vượt thời gian của mình, bà Angela cho biết, ở tuổi 20, bà được chuẩn đoán mắc bệnh Lupus và bác sĩ cho biết, bà vẫn có thể điều trị mà không phải dùng thuốc. “
Tuy nhiên, theo bà, đó là một lời cảnh tỉnh để bà sắp xếp lại cuộc sống xô bồ của mình. Sau chẩn đoán này, bà bắt đầu tập thiền định và chăm sóc bản thân một cách có kỷ luật. Cụ thể, bà không tiếp tục làm nghề người mẫu khi sinh con nữa mà chú trọng việc tập luyện thể thao và thiền định. Bà quả quyết việc này đã giúp bà có một tinh thần minh mẫn, tâm hồn yêu đời.
Tiếp đến, bà không ăn bất kỳ loại thịt nào trong 38 năm qua ngoài việc ăn cá và sushi. Trong mỗi bữa ăn, bá luôn cố ăn càng nhiều càng tốt thực phẩm hữu cơ và chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày. Theo bà, việc này sẽ giúp cơ thể tiêu hóa dễ dàng hơn.
“Ngoài ra, hằng ngày, tôi ăn một quả bơ, uống gừng tươi với chanh nóng vào mỗi sáng và chỉ uống 1 ly cà phê trước giờ trưa”, bà Angela tiết lộ.
Để đáp trả lại thông tin bà giữ được nét trẻ trung ở tuổi 64 là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Angela đã xuất bản cuốn sách ghi lại phương pháp làm đẹp, giữ nét trẻ trung theo kinh nghiệm thực tế của bản thân. Bà nói: “Cá nhân tôi chống lại phẫu thuật thẩm mỹ vì một vài lý do quan trọng”.
“Đầu tiên, tôi muốn tôi trông giống bản thân mình một cách tự nhiên nhất có thể. Kế tiếp, tôi cố gắng tránh phẫu thuật dưới mọi hình thức càng nhiều càng tốt. Có nhiều sản phẩm và quy trình không xâm lấn và tự nhiên có thể giúp chống lão hóa, ví dụ tôi tập yoga mặt mỗi ngày để làm săn chắc xương hàm và cằm”, bà nói thêm.
Theo Hà Nguyễn/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)