Cường Đô La hào hứng khoe dép hiệu made by bà xã Đàm Thu Trang

Google News

Bức ảnh đại gia đình đám showbiz Cường đô la tạo dáng cùng con gái cưng, khoe dép hiệu

Từ ngày ái nữ Suchin chào đời, cặp đôi quyền lực Cường Đô La và Đàm Thu Trang trở tành một trong những bố mẹ bỉm sữa hot Vbiz. Mới đây, Đàm Thu Trang đã dùng vỏ bưởi thiết kế thành đôi dép giống với đôi dép hàng hiệu để con gái mang: "Mẹ mới sắm đôi 'Hơi mệt' để muỗi không chích em". 

Cuong Do La hao hung khoe dep hieu made by ba xa Dam Thu Trang

Thậm chí cô còn dành riêng một đôi cỡ lớn cho chồng. Thích thú với món đồ vợ làm, Cường Đô La bẻ con gái đeo dép mẹ làm để chụp ảnh.  Cường Đô La tiết lộ đây là dép hàng hiệu dành riêng cho con gái nhưng nhìn xuống chân cô bé thì ai cũng "té ngửa" vì hóa ra đây chỉ là đôi dép tự chế từ vỏ bưởi. Hoá ra, bên trong biệt thự tiền tỷ, Đàm Thu Trang và Cường Đô La vẫn có cuộc sống rất giản dị, thường xuyên bày trò vui để trêu ghẹo nhau.

Cuong Do La hao hung khoe dep hieu made by ba xa Dam Thu Trang-Hinh-2

Bài đăng thu hút hơn 20 ngàn lượt tương tác. Người hâm mộ tỏ vẻ ngạc nhiên trước đôi dép bưởi to bự của Cường đô la, đều khen Đàm Thu Trang khéo tay chế tác "dép hiệu" tinh xảo quá.

Suchin là ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái lên đồ đi du Xuân: "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Mẹ Suchin cũng khẳng định mình trở thành "người thừa" sau khi có con gái. Cụ thể cô chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La đang chơi đùa cùng con gái. Cả hai bố con quấn quýt không rời khiến ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang tiết lộ Suchin rất hợp bố đôi khi còn cho mẹ "ra rìa". Cô viết: “Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật… Bà Chin nhõi bả mê ba của bả bất chấp luôn… Và không biết từ bao giờ mẹ thành diễn viên chính trong phim “Người thừa của dòng họ”.

Cuong Do La hao hung khoe dep hieu made by ba xa Dam Thu Trang-Hinh-3

Từ khi có cô con gái cưng chào đời, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đôla thoải mái chia sẻ những khung ảnh đáng yêu của nhóc tỳ, đặc biệt là Cường Đô La. Có lúc, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình trông rất đáng yêu.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)