Cường Đô La bất ngờ bị "tố" có vợ quên luôn bạn

Google News

Trong 1 bức ảnh Cường Đô La đăng tải mới đây, 1 người quen biết của anh đã hài hước vào trêu đùa từ ngày cưới vợ thì "đại gia phố núi" có vẻ hay quên mất ban.

Cách đây ít hôm, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh của mình cùng vợ sắp cưới Đàm Thu Trang lên Facebook của mình. Theo đó, chồng cũ Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc ngày cuối tuần vui vẻ tới người hâm mộ. Qua ảnh có thể thấy, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều đang rất hạnh phúc bên nhau sau sau 1 tháng làm đám hỏi. Nhiều người cũng nhận xét "đại gia phố núi" trông trẻ ra từ ngày có vợ.
Cuong Do La bat ngo bi
Cường Đô La hạnh phúc bên Đàm Thu Trang ngày cuối tuần. 
Tuy nhiên, có 1 dòng bình luận khiến dân tình vô cùng bất ngờ. Theo đó, một người quen của Cường Đô La đã nhanh chóng tiết lộ: "Có vợ hay quên bạn lắm". Điều này đã làm cho dân tình khá bất ngờ nhưng lại càng thêm ngưỡng mộ chuyện tình cảm đẹp như mơ của cặp đôi. Nhiều người cho rằng, rất có thể lời nói kia chỉ là hành động có ý trêu đùa của người bạn khi thấy Cường Đô La luôn quan tâm, chăm sóc cho Đàm Thu Trang mà thôi.
Đáp lại lời bình luận của người bạn trên, Cường Đô La đã nhanh chóng phản bác: "Có đâu cậu nói vậy tội mình" kèm theo hình mặt cười cực đáng yêu. Không những thế, anh còn hẹn 2 hôm nào sẽ cùng 2 vợ chồng của người bạn này cùng đi ăn 1 bữa.
Mới đây, Cường Đô La cũng vừa khoe clip, hình ảnh tình tứ cùng Đàm Thu Trang. Trong khoảnh khắc được ghi lại tại studio, cả hai đều diện trang phục áo phông trắng, quần jean năng động và thoải mái quấn quýt, vui đùa bên nhau.
Chú thích cho những bức hình này, Cường Đô La không ngại chia sẻ câu hỏi gây bão của ông vua cà phâ Đặng Lê Nguyên Vũ "Tiền nhiều để làm gì?". Và không bỏ ngỏ câu hỏi, vị doanh nhân giàu có trả lời: "Tiền nhiều để làm nhiều thứ lắm mọi người ơi".
Tháng 1 vừa qua, Đàm Thu Trang đã tổ chức đám hỏi với doanh nhân Cường Đô La tại quê nhà Lạng Sơn sau hơn 1 năm công khai hẹn hò. Trước khi trở thành vợ sắp cưới của vị đại gia nổi tiếng, Đàm Thu Trang từng hoạt động song song với 2 vai trò người mẫu, ca sĩ. Dù Cường Đô La từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, thậm chí có con chung với Hồ Ngọc Hà.
Song Đàm Thu Trang lại là người đẹp duy nhất khiến anh phải lên kế hoạch cưới xin đàng hoàng tuy thời gian tìm hiểu không quá lâu. Theo nguồn tin thân cận, đám cưới của Đàm Thu Trang, Cường Đô La sẽ diễn ra vào tháng 5 tới.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)