Cuộc sống "mẹ ghẻ con chồng" của Hải Băng có bình yên?

Google News

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hải Băng đăng tải hình ảnh khoá môi ngọt ngào cùng lời chúc cho ông xã Thành Đạt trong ngày sinh nhật.

16/3 là ngày sinh nhật tròn 35 tuổi của diễn viên Thành Đạt. Ngay lập tức trên facebook cá nhân, Hải Băng - bà xã của Thành Đạt đã đăng tải hình ảnh khóa môi vô cùng ngọt ngào cùng lời chúc của người thân và bạn bè. Cả hai có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, có 2 thiên thần nhỏ và sắp tới họ chuẩn bị chào đón thêm thành viên mới.
Nữ ca sĩ "Viên đá nhỏ" có thể gặp nhiều rủi ro trong lần thứ 3 mang thai, nhưng cô có sự ủng hộ động viên từ ông xã Thành Đạt. Anh còn xuống tóc, ăn chay để cầu bình an cho hai mẹ con.
Cuoc song
Hải Băng hôn Thành Đạt trong ngày sinh nhật. 

Cuoc song
Gần 3 năm chung sống, cặp đôi vẫn luôn bên cạnh nhau trong những dịp đặc biệt. 
Được biết trước khi tiến tới hôn nhân với Hải Băng, ông xã cô ( Thành Đạt) với vợ cũ Diệp Bảo Ngọc có 1 cậu con trai tên Kid ( Minh Khang).
Thời gian trước đây, Hải Băng từng lên tiếng thể hiện cảm xúc khi bị gọi là "mẹ ghẻ". Cụ thể, cô viết: "Đừng gọi tôi là mẹ ghẻ vì Kid gọi tôi là cô. Thế nên hãy gọi tôi là cô ghẻ". Có vẻ như giọng ca "Viên đá nhỏ" không hài lòng trước những lời điều tiếng về mối quan hệ con chung, con riêng trong cuộc sống của mình.
Dòng trạng thái của Hải Băng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với nhiều bình luận chia sẻ. Người hâm mộ dành cho Hải Băng nhiều sự động viên, cùng lời khuyên cô nên bỏ ngoài tai những lời nói ác ý.
Giọng ca "Cơn mưa quá khứ" cũng tiết lộ cô không thích Kid gọi là mẹ, và luôn nói với bé rằng con chỉ có một người mẹ duy nhất. Nếu đặt mình vào vị trí của Diệp Bảo Ngọc, cô cũng không thích con của mình gọi người phụ nữ khác là mẹ.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)