Cuộc sống của huấn luyện viên The Voice từng "trắng tay" trước Chung kết

Google News

Đó cũng là huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử The Voice không có thí sinh tranh giải Quán quân vào đêm Chung kết.

Thu Phương có thể là cái tên xa lạ đối với GenZ nhưng vô cùng quen thuộc với thế hệ 7x, 8x, 9x. Nữ ca sĩ hải ngoại sở hữu giọng ca đầy nội lực và cảm xúc đã có kinh nghiệm 2 lần ngồi "ghế nóng" The Voice - Giọng Hát Việt, đào tạo ra những ca sĩ chất lượng cho làng nhạc Việt.
Năm 2015, lần đầu tiên về Việt Nam làm HLV The Voice, Thu Phương cùng với sự hậu thuẫn của ông xã - bầu show Dũng Taylor được xem là đội thi có nhiều lợi thế trong việc giúp các giọng ca trẻ vươn ra thị trường nước ngoài.
Ở cuộc thi năm đó, Hoàng Dũng của đội Thu Phương là một trong những gương mặt tạo dấu ấn trong đêm Chung kết không kém cạnh Đức Phúc - học trò Mỹ Tâm nhưng cuối cùng chỉ "cán đích" với ngôi vị Á quân.
Cuoc song cua huan luyen vien The Voice tung
Thu Phương từng là thầy của Hoàng Dũng ở The Voice 2015 
Cuoc song cua huan luyen vien The Voice tung
Học trò của Thu Phương năm đó còn có Phùng Khánh Linh, Kimmese, Ca nương Kiều Anh... 
Trở lại với The Voice 2018, Thu Phương chính là huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm nhất trong bộ tứ gồm cả Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh. Thế nhưng kết quả của đội nữ ca sĩ trong mùa thi này lại không khả quan bởi không còn thí sinh tranh tài trong đêm Chung kết quan trọng nhất.
Thu Phương chỉ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong đêm thi cuối cùng vì không còn thí sinh vào Chung kết. Tình huống tréo ngoe này lần đầu tiên có trong lịch sử cuộc thi Giọng Hát Việt.
Chia sẻ về chuyện "trắng tay" trước thềm Chung kết, Thu Phương đã có chia sẻ trên trang cá nhân: "Với Giọng Hát Việt thì dĩ nhiên khi làm việc thì ai cũng mong có kết quả tốt. Nhưng với vai trò của HLV mình cần làm hết những gì mình muốn truyền đạt tới các học trò. Kết quả trong thời điểm hiện tại không nói lên được điều gì, chỉ là trong khuôn khổ một cuộc chơi. Quan trọng là cả một hành trình dài phía trước. Được khen hay bị chê, dừng lại hay đi tiếp, vui sướng hay đau khổ, thăng hoa hay thất bại... Phương đều muốn các học trò của mình nhìn nhận rõ ràng những gì là thật là ảo để đừng xây dựng những thứ hão huyền. Thất bại để thành công. Phương thích một câu của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: 'Chúng ta hãy thử sống cùng lúc vừa là kẻ chiến thắng, vừa là kẻ chiến bại. Nỗi vinh nhục đã mang ta ra khỏi đời sống để đưa ta đến những đấu trường...'".
Trước khi tìm được "bến đỗ" bên bầu show Dũng Taylor như hiện tại, Thu Phương từng có cuộc hôn nhân với chồng cũ là tay trống Huy MC. Hậu ly hôn, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.
Sau nhiều biến cố cuộc đời, Thu Phương đang hạnh phúc bên 4 người con và Dũng Taylor tại Mỹ. Cuộc sống yên bình của nữ ca sĩ tại hải ngoại khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dũng Taylor cùng với Thu Phương nuôi dạy, chăm sóc hai con riêng của cô, điều mà không phải người đàn ông nào cũng sẵn sàng.
Theo Đan Thư/PhunuVietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)