Cuộc sống của “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp khi lấy chồng thiếu gia

Google News

Lê Hà vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ dù đã là bà mẹ 2 con.

Lê Hà sinh năm 1993 và đầu quân cho công ty người mẫu Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp từ lúc vừa tròn 20 tuổi. Với lợi thế gương mặt cuốn hút cùng chiều cao 1m72, năm 2014 cô tham gia "Hoa hậu Việt Nam" và lọt Top 20 chung cuộc.

Sang năm 2016, Lê Hà thử sức thêm tại "The Face - Gương mặt thương hiệu" và được huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà hỗ trợ để đạt thành tích Top 4.

Cuoc song cua “ga cung” Vu Khac Tiep khi lay chong thieu gia

Lê Hà đầu quân về công ty của Vũ Khắc Tiệp từ khi mới 20 tuổi.

Thời điểm sau này, cô tập trung phát triển hình ảnh của một người mẫu trình diễn và liên tục góp mặt trong "Đêm hội chân dài" các năm liên tiếp.

Về chuyện đời tư, Lê Hà chính là chân dài đầu tiên cầu thủ Mạc Hồng Quân công khai hẹn hò khi anh mới từ nước ngoài trở về Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên cuộc tình này không kéo dài được lâu. Vào năm 2018, người đẹp 8x vướng tin đồn có con với một thiếu gia giàu có.

"Ở ẩn" suốt gần 1 năm, sau đó cô công khai tổ chức đám cưới với hôn phu là Võ Trần Hiếu - sinh năm 1992, là chủ một chuỗi cửa hàng trà sữa đồng thời thừa nhận đã âm thầm sinh con gái đầu lòng.

Từ khi có tổ ấm riêng, Lê Hà bỏ công việc người mẫu, hạn chế xuất hiện trước đám đông để tập trung chăm sóc gia đình. Năm 2019, cô hạ sinh thêm một bé trai cho chồng doanh nhân. Hiện tại, bà mẹ 2 con đang có một cuộc sống đầy hạnh phúc và viên mãn.

Cuoc song cua “ga cung” Vu Khac Tiep khi lay chong thieu gia-Hinh-2

Trước khi giải nghệ, Lê Hà được công chúng biết đến khi đạt thành tích Top 20 "Hoa hậu Việt Nam 2014", Top 4 "The Face 2016".

Dù người bạn đời không hoạt động showbiz Việt, song anh thường xuyên hộ tống Lê Hà tới tham gia các sự kiện giải trí phù hợp và đi chơi cùng các đồng nghiệp thân thiết lâu năm của vợ.

Bước vào độ tuổi 27, cô được khen ngợi khi giữ gìn được vẻ ngoài tươi trẻ và có gu ăn vận sành điệu, đẳng cấp hơn xưa khi dùng toàn hàng hiệu đắt đỏ. Sau nhiều năm giải nghệ, Lê Hà chưa có ý định tái xuất dàn diễn mà đang theo đuổi công việc kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cuoc song cua “ga cung” Vu Khac Tiep khi lay chong thieu gia-Hinh-3

Sau khi sinh con gái đầu lòng, chân dài 9x mới tổ chức đám cưới với chồng thiếu gia.

Cuoc song cua “ga cung” Vu Khac Tiep khi lay chong thieu gia-Hinh-4

Hiện tại cô có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

Cuoc song cua “ga cung” Vu Khac Tiep khi lay chong thieu gia-Hinh-5

Không còn hoạt động nghệ thuật nhưng bà mẹ 2 con thường xuyên gặp gỡ những đồng nghiệp thân thiết lâu năm.

Cuoc song cua “ga cung” Vu Khac Tiep khi lay chong thieu gia-Hinh-6

Cuoc song cua “ga cung” Vu Khac Tiep khi lay chong thieu gia-Hinh-7

Hình ảnh tươi trẻ, sành điệu tuổi 27 của Lê Hà.

 

 

Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)