Cứ lên đồ kiểu này, Ngọc Trinh đẩy cảnh giới hở bạo lên "level max"

Google News

Trong buổi thử trang phục mới đây, Ngọc Trinh tiết lộ trang phục gây shock cộng đồng mạng.

Netizen đã không còn quá lạ lẫm với hình ảnh sexy táo bạo trong gu thời trang của Ngọc Trinh. Không hổ danh là nữ hoàng nội y khi người đẹp luôn biết cách phô diễn cơ thể một cách triệt để.

Mới đây, người đẹp khiến dân tình phát ngượng cho khoảnh khắc thử đồ kiệm vải, cắt trên xẻ dưới vô cùng nóng bỏng. Nữ hoàng nội y thử 2 chiếc váy với gam màu trung tính đơn sắc trắng và đen nhưng đắn đo không biết nên chọn cái nào?

Cu len do kieu nay, Ngoc Trinh day canh gioi ho bao len Chiếc váy đen gây choáng với độ hở táo bạo, nhờ thiết kế này mà thân hình chuẩn chỉnh của Ngọc Trinh đẹp càng thêm đẹp.
 Cu len do kieu nay, Ngoc Trinh day canh gioi ho bao len Không chỉ kiệm vải ở phần thân mà còn xẻ tà chính diện một cách hiểm hóc.
 Cu len do kieu nay, Ngoc Trinh day canh gioi ho bao len Thiết kế sau lưng được nâng đỡ bởi những cộng dây nhỏ xíu, lộ cả rãnh lưng sexy muốn xỉu.

Cả hai thiết kế đều gây ấn tượng mạnh với phần thân áo kiệm vải hết mức, chỉ đủ che chắn vòng 1. Nếu chiếc váy đen có thiết kế khoe lưng tuyệt đẹp cùng phần xẻ tà chính diện cao ngút ngàn thì thiết kế trắng thứ hai càng dữ dội hơn khi lộ hẳn phần chân ngực và chi tiết cắt xẻ lại nằm bên đùi phô diễn trọn bộ đôi chân đắt giá của người đẹp.

Cu len do kieu nay, Ngoc Trinh day canh gioi ho bao len
 Thiết kế trắng thứ hai lại dữ dội hơn khi lộ cả chân ngực sexy. Chiếc áo bé tí tẹo không nâng đỡ nổi vòng 1 căng tròn của người đẹp.

Cu len do kieu nay, Ngoc Trinh day canh gioi ho bao len
 Chân váy gây lú với phần xẻ tà ngang hiểm hóc, nếu không khéo rất dễ bị lộ hàng.

 Cu len do kieu nay, Ngoc Trinh day canh gioi ho bao len Không thua kém váy đen, váy trắng cũng khoe lưng trệt để.

Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng netizen vẫn dành sự cảm phục sát đất cho vóc dáng của người đẹp. Dường như tuổi tác chỉ là con số khi không hề ảnh hưởng gì đến vóc dáng hoàn mĩ của người đẹp.

Không biết người mẫu Ngọc Trinh sẽ chọn một trong hai bộ cánh nào nhưng fan hâm mộ tin chắc dù khoác trên mình thiết kế nào thì người đẹp vẫn sẽ là tâm điểm của sự chú ý.

Theo Như Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)