Con trai Thu Trang vào khách sạn đòi ngủ trong bồn tắm

Google News

Câu chuyện "hoa hậu hài" chia sẻ khiến dân mạng dở khóc dở cười.

Mới đây, Thu Trang chia sẻ rằng gần đây vợ chồng cô tu sửa nhà cửa nên phải dọn tạm ra khách sạn ở. Đến thăm bố mẹ, Andy đã quyết ngủ trong... bồn tắm thay vì giường đệm. Hình ảnh Thu Trang chia sẻ kèm theo khiến người xem không khỏi bật cười. Hành động của Andy quả thực quá "lầy lội", đúng là gen di truyền của bố mẹ. 

"Mấy nay sửa nhà nên vợ chồng em ở khách sạn. Hôm nay anh kép nhí lên đây thăm em, và ảnh đòi ngủ trưa ở đây. Giường không chịu nằm, đòi nằm vậy đó. Coi chịu nổi không trời ơi", Thu Trang bất lực. 

Con trai Thu Trang vao khach san doi ngu trong bon tam

Andy là con trai đầu lòng của Thu Trang - Tiến Luật. Cậu bé chào đời vào năm 2014. Trước đó, cặp đôi cũng từng chia sẻ nhiều câu chuyện hài hước về "chàng kép nhí" của gia đình.

Cậu bé ngày càng lớn khôn và thể hiện sự chững chạc hiếm có. Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ và tính cách cũng khá lém lỉnh, hài hước. Andy có tính cách cực hồn nhiên, đáng yêu nhưng giọng nói lại điềm đạm, chững chạc như người lớn.

Con trai Thu Trang vao khach san doi ngu trong bon tam-Hinh-2

Có lần cậu bé kể về việc bị ba mẹ mắng nhưng lại không hề tỏ vẻ tức giận. "Ba con la con chỉ là dạy dỗ con thôi, tại con hư quá, ba muốn tương lai của con tươi sáng hơn", Andy phân tích. Vì ba mẹ bận rộn, thường xuyên phải đi diễn xa nhà nên Andy được ông bà chăm sóc nhiều. Cũng chính vì vậy cậu bé có tính cách trưởng thành và chín chắn hơn các bạn cùng trang lứa. Bé Andy còn khiến bố Tiến Luật và mẹ Thu Trang vô cùng ngờ khi tiết lộ mơ ước trở thành bộ đội để bảo vệ đất nước và hơn hết là bảo vệ ba mẹ. 

Sau 9 năm cưới nhau, Thu Trang và Tiến Luật vẫn luôn là cặp đôi nghệ sĩ hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Trước đây, Thu Trang và Tiến Luật đã trải qua cùng nhau không biết bao nhiêu sóng gió để giữ được hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, Thu Trang khẳng định giữa cô và Tiến Luật chưa bao giờ xảy ra những cuộc cãi nhau vì những chuyện không đáng có. 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)