Con trai Quốc Cơ ngã đập miệng vào ghế phải nhập viện

Google News

Con trai của 'hoàng tử xiếc' Quốc Cơ bị đập miệng vào ghế phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, 'hoàng tử xiếc' Quốc Cơ đã chia sẻ dòng trạng thái về việc con trai anh (tên thân mật là Bắp) phải đi cấp cứu.
Theo đó, bé Bắp trong lúc chạy đùa đã bị trượt chân, đập miệng vào ghế khiến 3 chiếc răng của bé bị thụt vào trong và chảy nhiều máu. Ngay sau khi phát hiện, vợ chồng Quốc Cơ đã nhanh chóng gọi điện cho bác sĩ và đưa bé Bắp đi cấp cứu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. HCM.
Trên đường tới bệnh viện, bé khóc rất nhiều sau đó ngủ thiếp đi. Quốc Cơ kể lại: "Tôi bế con đi. Nhưng trên đường đi, tôi lại đang tập trung lái xe để cố phi nhanh đến bệnh viện. Thế là mẹ Bắp phải ôm cứng bé và an ủi ''Bắp không sao đâu. Chút nữa bác sĩ sẽ lấy con sâu đang làm Bắp đau. Bắp 'dạ' rồi ngủ thiếp đi".
Con trai Quoc Co nga dap mieng vao ghe phai nhap vien
Quốc Cơ dù rất lo lắng nhưng vẫn phải dỗ ngọt để con trai bớt đau. 
Sau khi tới bệnh viện, đã có gần 10 bác sĩ đã tiến hành cấp cứu cho bé Bắp. Vì 3 chiếc răng bị thụt vào trong nên các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu trong hơn 1 tiếng đồng hồ để chỉnh lại răng về đúng vị trí.
Quốc Cơ cho biết, bé Bắp dù rất đau nhưng vẫn ngoan ngoãn nén lại để các bác sĩ giúp đỡ. Cuối cùng, răng của bé đã được niềng thẩm mỹ bằng một sợi kẽm và sau khoảng 1 tháng sau sẽ tháo niềng khi răng đã về lại vị trí cũ.
Hiện tại, bé Bắp đã khỏe và vui vẻ trở lại. Quốc Cơ đã gửi lời cảm ơn các bác sĩ và khuyên các bậc cha mẹ nên cẩn thận để ý tới con trẻ. 'Hoàng tử xiếc' rất hãnh diện về sự can đảm của con trai.
Bé Bắp tên thật là Giang Vĩ Lâm, là con trai đầu lòng của Quốc Cơ và bà xã Hồng Phượng. Bé sinh ngày 25/12/2016, là 'trái ngọt' cửa vợ chồng 'hoàng tử xiếc' sau 10 tháng kết hôn.
MC Hồng Phượng từng chia sẻ khi bé Bắp ra đời, Quốc Cơ cùng em trai - Quốc Nghiệp sang Tây Ban Nha xác lập kỷ lục Guinness Thế giới. Cô cùng con trai ở nhà bà ngoại hai tháng sau đó mới chuyển về sống chung với ông bà nội cho đến nay.
Khi mới lên 2 tuổi, Vĩ Lâm đã biết nhận diện 20 màu sắc, 30 con vật, tên 20 quốc gia, đang học bảng chữ cái và bắt đầu biết trêu chọc người khác. Bé Bắp thích tập xiếc cùng bố, đi dạo siêu thị, công viên vào dịp cuối tuần.
Theo Công Nguyễn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)