Chuyện tình 7 năm của BB Trần và người yêu đồng giới

Google News

BB Trần và Quang Lâm hẹn hò từ năm 2013, cả hai đã cùng nhau đi một chặng đường dài.

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-2

Trên trang cá nhân, cựu trưởng nhóm BB&BG không ngại chia sẻ ảnh đời thường hay đi du lịch cùng người yêu. Anh vừa khoe ảnh đi du lịch ở Mũi Né cùng người yêu. BB Trần mượn lời bài hát Cùng anh để làm chú thích ảnh.

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-3

Yêu nhau từ năm 2013, BB Trần không ngại khi nhắc về người yêu. Anh từng chia sẻ quen Quang Lâm qua một ứng dụng hẹn hò. Trước đó, cây hài không có ý định hẹn hò. Đến khi gặp nhau, Quang Lâm dễ mến, "đúng gu" của anh nên cả hai nhanh chóng “bắt đúng tần số” của nhau và dọn về sống chung.

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-4

Cả hai còn hỗ trợ nhau trong công việc. Quang Lâm thường xuyên xuất hiện trong các clip hài của BB Trần, cùng cây hài tham dự các sự kiện. Không chiêu trò, không tạo dư luận, tình yêu của BB Trần và Quang Lâm luôn được khán giả dõi theo và chúc phúc.

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-5

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-6

Từ khi công khai, BB Trần và Quang Lâm luôn chia sẻ những bức ảnh selfie cùng nhau cũng như những lời ngọt ngào dành cho đối phương.

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-7

Anh và người yêu cũng có mặt tại lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng để chúc mừng cho cặp sao.

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-8

Mối quan hệ của BB Trần và Quang Lâm được những người hâm mộ cây hài ủng hộ.

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-9

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-10

BB Trần nhiều lần đưa người yêu về quê ra mắt gia đình, họ hàng. Quang Lâm cũng thường đưa BB về nhà chơi. Tình yêu của cả hai được gia đình hai bên ủng hộ. Cây hài chia sẻ người yêu có tính cách mềm mỏng, hay nhõng nhẽo. Nên thời gian đầu về chung sống, anh luôn chủ động nhường nhịn Quang Lâm.

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-11

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-12

BB Trần cho biết Quang Lâm không phải tình đầu của mình nhưng là người anh quen lâu nhất: “Lâm là người đầu tiên tôi quen lâu như vậy. Có lẽ do 2 đứa về chung một nhà nên tình cảm gắn kết bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi”.

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-13

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-14

Chia sẻ về chuyện tình yêu, BB Trần bộc bạch: "Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén. Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu".

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-15

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-16

Hai người thường chụp ảnh theo chủ đề cô dâu - chú rể. BB Trần giả gái, mặc váy cưới còn Quang Lâm mặc vest. Nhưng BB Trần tiết lộ cả hai chưa có ý định kết hôn mà chỉ muốn chung sống với nhau như hiện tại.

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-17

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-18

Trong một chương trình truyền hình, BB Trần thừa nhận mình là gay và không có ý định chuyển giới. “Có nhiều bạn hỏi vì sao không chuyển giới nhưng tôi đã xác định ngay từ đầu là thích mình ở phương diện con trai là giả gái để làm nghệ thuật thôi”.

Chuyen tinh 7 nam cua BB Tran va nguoi yeu dong gioi-Hinh-19

Hiện tại, BB Trần là cái tên được nhiều nhà sản xuất ưu ái, anh "đắt show" trong việc thực hiện các clip viral, và những game show giải trí. Ngoài việc sản xuất các parody hài, hàng tuần nam diễn viên vẫn diễn kịch phục vụ khán giả ở sân khấu.

Theo Kiến Văn/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)