Chuyện các soái ca VTV cách ly toàn xã hội

Google News

Không thể đi quay phim hay ra ngoài làm việc vì lệnh cách ly toàn xã hội, dàn nam chính VTV đã có cách giải trí hết sức thú vị.

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, Việt Nam đã bước vào giai đoạn cách ly toàn xã hội từ ngày 01/04. Dàn nam thần chuyên đảm nhận vai chính trong các bộ phim của VTV khiến cư dân mạng thích thú với các hoạt động giải trí đặc biệt khi "thất nghiệp" ở nhà. Với các sáng kiến "giải sầu" của các sao nam Việt, 14 ngày tự cách ly ở nhà chắc chắn sẽ ngập trong sự thú vị.

Chuyen cac soai ca VTV cach ly toan xa hoi


Hồng Đăng dành thời gian đọc sách khi không phải đi làm ngày dịch.

Trai đẹp Hồng Đăng chia sẻ hoạt động trong một ngày khi ở nhà: "Xem phim, dọn nhà, cafe, phá xe, thể dục.... Cũng bận phết đấy chứ đùa đâu...

Không có việc gì quan trọng nhất quyết bám trụ tại gia nhé cả nhà... Cần tập thể dục thì tập tại gia cũng đc không nhất thiết phải nô nức ra chỗ công cộng tập đâu... Vì cộng đồng mỗi người cố gắng 1 chút để cuộc sống, công việc được trở lại bình thường nhé... Thèm được làm việc lắm rồi..."

Chuyen cac soai ca VTV cach ly toan xa hoi-Hinh-2


Bữa ăn đặc biệt được anh khoe trên trang cá nhân.

Nam diễn viên Mê Cung còn khiến cư dân mạng bật cười khi đăng tải hình ảnh cắm trại trên ban công cùng dòng trạng thái: "Tiết mục chơi đồ hàng... Cắm trại tại ban công vậy. Trước dịch thì hay lê la cafe 1 mình... Ới phát là có ngay ly cafe. Giờ trong dịch thì tự tay làm cho mình 1 ly cafe công phu thật sự luôn...

Và nói thật là nó ngon không tưởng các ông ah... Quay tay mỏi tay luôn để xay hạt, rồi canh lửa... He he he. Và thành quả là ngon tuyệt luôn. Giờ có đồng chí nào ngồi nhâm nhi chém gió cùng thì hết nấc luôn... Kkk."

Chuyen cac soai ca VTV cach ly toan xa hoi-Hinh-3

Chuyen cac soai ca VTV cach ly toan xa hoi-Hinh-4


Hồng Đăng chuẩn bị công phu cho việc cắm trại trên ban công.

Bên cạnh đó, không phải quay phim mới vì dịch, Hồng Đăng đã thoải mái để râu theo ý thích của mình. Anh khoe rằng ngồi đếm râu đã hết luôn... một buổi sáng.

Chuyen cac soai ca VTV cach ly toan xa hoi-Hinh-5


Hình ảnh khác lạ khi để râu của soái ca màn ảnh Hồng Đăng.

Diễn viên Mạnh Trường lại có cách giải trí hết sức lành mạnh, vừa vui vẻ vừa nâng cao sức khỏe: đánh tennis trong nhà. Anh dùng bộ dụng cụ đánh tennis mà bóng được cột dây, có thể bật lại để tự chơi một mình mà vẫn an toàn cho các đồ đạc khác trong nhà.

Chuyen cac soai ca VTV cach ly toan xa hoi-Hinh-6


Mạnh Trường thể dục thể thao trong nhà...

Chuyen cac soai ca VTV cach ly toan xa hoi-Hinh-7


... và kêu gọi mọi người cũng ở yên trong nhà như mình.

"Bố bỉm sữa" Việt Anh dành trọn 24h để ở nhà trông con trai. Anh không quên kêu gọi mọi người nếu yêu nước hãy ở nhà để tránh dịch bệnh lây lan.

Chuyen cac soai ca VTV cach ly toan xa hoi-Hinh-8

Chàng trai hài hước nhất trong mùa dịch này chắc chắn phải gọi tên Thanh Sơn. Anh chia sẻ hình ảnh đội mũ, mặc tạp dề, đeo khẩu trang kín mín, trang bị găng tay để... rán cá. Và kết quả của những ngày ở nhà không đi quay phim, Thanh Sơn không chỉ nâng cao khả năng nấu ăn mà còn tăng tới 4kg.

Chuyen cac soai ca VTV cach ly toan xa hoi-Hinh-9


Chuyen cac soai ca VTV cach ly toan xa hoi-Hinh-10


Nghỉ dịch tăng cân - câu chuyện không của riêng ai.

Diễn viên Ngọc Quỳnh - Hoa Hồng Trên Ngực Trái cũng khiến cư dân mạng bật cười khi tiết lộ vì quá thèm cà phê nên đi ra ngoài mua. Để đảm bảo an toàn, anh đã ngồi luôn trong ô tô thưởng thức chứ không dám ngồi nhâm nhi cà phê ở quán hàng.

Chuyen cac soai ca VTV cach ly toan xa hoi-Hinh-11

Huỳnh Anh là "nam thần số nhọ" của mùa dịch năm nay. Anh từ Sài Gòn bay ra Hà Nội công tác nhưng kết quả cả tháng không thể đi quay, lại không được về nhà.

Anh kể lại hoàn cảnh của bản thân trên mạng xã hội: "Mình sống ở Sài Gòn và đang công tác Hà Nội nhưng từ ngày xảy ra dịch mình vẫn ở nguyên tại chỗ không di chuyển về nhà vì sợ lây cho gia đình mặc dù gần một tháng vừa rồi không đi quay."

Chuyen cac soai ca VTV cach ly toan xa hoi-Hinh-12

Nam diễn viên Tiệm Ăn Dì Ghẻ còn làm thơ "con cóc" trong những ngày rảnh rỗi: "Tui là Huỳnh Anh - không đi loanh quanh, - Ở nhà thanh cảnh, - Tranh thủ học bài. - Tiết kiệm tiền xài, - Tiêu sau mùa dịch".

Theo GiaDinh

>> xem thêm

Bình luận(0)