Chương Tử Di tuổi 42: Tài sản nghìn tỷ, hôn nhân viên mãn

Google News

Chương Tử Di có sự nghiệp đỉnh cao song đời tư vướng không ít ồn ào. Trải qua nhiều sóng gió, cô hạnh phúc với tổ ấm viên mãn bên ông xã Uông Phong.

Hoa đán sở hữu tài sản nghìn tỷ

Chương Tử Di sinh ra và lớn lên ở Bắc Kinh, Trung Quốc trong gia đình trung lưu. Mới 8 tuổi, cô được cho theo học múa và đạt được nhiều thành tích, giải thưởng địa phương. Năm 1996, Chương Tử Di khi ấy ở tuổi 17 chính thức trở thành sinh viên của Học viện Hý kịch Trung ương.

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-2

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-3

Khi còn là sinh viên, Chương Tử Di đã được đạo diễn Trương Nghệ Mưu mời đóng vai nữ chính trong bộ phim Đường về nhà của ông. Thành công của bộ phim giúp cô đoạt giải Gấu bạc tại Liên hoan phim Berlin năm 2000, giải Ảnh hậu Bách Hoa lần thứ 23. Đây cũng là một khởi đầu vững chắc cho sự nghiệp sau này của minh tinh.

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-4

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-5

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-6

Trong liên tiếp những năm sau đó, tên tuổi cô gắn liền với những bộ phim tầm cỡ như: Ngọa hổ tàng long, Anh hùng, Giờ cao điểm 2, Thập diện mai phục, Hồi ức của một Geisha... Chương Tử Di được xếp vào hàng tứ đại Hoa đán bên cạnh Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Người đẹp họ Chương nổi tiếng với những vai hành động cùng lối diễn xuất tự nhiên chiếm cảm tình ngay cả với những khán giả khó tính.

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-8

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-9

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-10

“Chương Tử Di cũng là người giữ phong độ ổn định nhất khi bước vào mảnh đất Hollywood. Thay vì cố gắng tạo vẻ ngoài lộng lẫy trên thảm đỏ, cô nỗ lực không ngừng nghỉ về thực lực diễn xuất. Điều này giúp nữ diễn viên giữ được vị thế vững chắc tại kinh đô phim ảnh nổi tiếng khắc nghiệt nhất thế giới”, tờ ITN nhận định.

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-11

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-12

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-13

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-14

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-15

Nhờ danh tiếng và nhan sắc nổi trội, nữ diễn viên trong 23 năm sự nghiệp đã xây dựng tên tuổi với hàng loạt hợp đồng phim ảnh, quảng cáo đắt đỏ. Theo Sina, Chương Tử Di liên tiếp lọt vào danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc. Chỉ tính riêng sở hữu bất động sản cô đã cán mốc 2 tỷ nhân dân tệ (gần 6.000 tỷ đồng).

Cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng không kém ồn ào

Thành công sự nghiệp song Chương Tử Di được nhận xét lận đận tình ái. Cô từng vướng tin đồn cặp kè với những cái tên nổi tiếng như: ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant, đạo diễn Trương Nghệ Mưu, thiếu gia kém tuổi Hoắc Khải Sơn, ca sĩ bạc mệnh Cao Phong,…

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-16

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-17

Sau những thị phi tình ái bủa vây, cuối cùng Chương Tử Di đã tìm được bến đỗ thực sự của đời mình - ca sĩ Uông Phong. Anh được biết đến với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc rock Trung Quốc.

Suốt 5 năm kết hôn, Tử Di - Uông Phong gặp không ít sóng gió. Không ít tờ báo lá cải đăng tải tin tức cho rằng Uông Phong có hành vi ngoại tình, “cắm sừng” vợ. Nhiều khán giả cũng bảo cô dại khi lựa chọn người đàn ông từng có quá khứ bê tha, tai tiếng. Tuy nhiên, Tử Di liên tiếp ra mặt bênh vực chồng. Cô bày tỏ rất hạnh phúc và đăng khoảnh khắc gia đình ngập tiếng cười trên Weibo.

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-18

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-19

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-20

Đầu năm 2020, Chương Tử Di thông báo trên trang cá nhân mình vừa hạ sinh con trai thứ 2. Kèm theo đó, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc gia đình cô cùng chồng – ca sĩ Uông Phong và con gái lớn hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ vừa chào đời.

Thông tin cặp đôi nổi tiếng đón niềm vui nhận được sự chúc mừng của bạn bè, người thân và đông đảo cư dân mạng.Không ít ý kiến dành sự ngưỡng mộ cho đôi vợ chồng luôn dành sự vun vén cho gia đình dù cả 2 đều là nghệ sĩ hàng đầu Hoa ngữ.

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-21

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-22

Nữ diễn viên tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật để tập trung vào vai trò người phụ nữ nội trợ. Hiện vợ chồng Chương Tử Di sống hạnh phúc cùng con gái chung và con riêng của Uông Phong tại Mỹ.

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-23

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-24

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-25

Chuong Tu Di tuoi 42: Tai san nghin ty, hon nhan vien man-Hinh-26

Tử Di cho biết mình mãn nguyện, biết ơn Thượng Đế vì có cuộc sống hạnh phúc ở tuổi 42. Nữ diễn viên mỗi ngày dành thời gian chăm các con nhỏ, thỉnh thoảng vào bếp nấu ăn và chăm vườn. “Nhiều người gọi tôi là người phụ nữ quyền lực. Kỳ thực tất cả những gì tôi có ngày hôm nay là do may mắn và sự nỗ lực tạo nên. Tôi đang hướng mình là người mẹ tốt để các con tôi nhìn vào”, cô chia sẻ.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)